บันเทิง

หวานฉ่ำ "แป้ง อรจิรา" เข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหมื่นล้าน พร้อมลูกสาววัย 1 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวานฉ่ำ นักแสดงสาว "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" เข้าประตูวิวาห์แล้วกับสามีนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ "ไลโอเนล ลี" พร้อมลูกสาววัย 1 ขวบ

ชื่นมื่นกันทั้งงาน สำหรับพิธีวิวาห์ของนักแสดงสาว "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" และสามีหนุ่มไฮโซหมื่นล้าน "ไลโอเนล ลี" โดยทั้งคู่ไม่ได้จัดงานเพียงลำพังแต่ยังได้จูงมือลูกสาวตัวน้อย "น้องเลอา" ที่เพิ่งจะอายุครบ 1 ขวบไปไม่กี่วันมาเป็นพยานรักด้วย ส่วนบรรยากาศงานก็เป็นกันเอง จัดปาร์ตี้ฉลองแต่งงานแบบเรียบง่ายที่ริมทะเลจังหวัดภูเก็ต แต่ก็แฝงไปด้วยความหรูหราไฮโซเพราะถึงขั้นปิดโรงแรมหรูเพื่อจัดงานกันเลยทีเดียว

งานนี้เหล่าเพื่อนทั้งในและนอกวงการต่างมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ถือเป็นอีก 1 งานที่รวมตัวแม่ของวงการบันเทิงไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น วุ้นเส้น วริฒิพา-เมย์ เมย์ พิชนาฏ ที่ควงหวานใจกันไปทั้งคู่ และยังมี ใบเตย อาร์สยาม,นก ศิขรินธาร,ซอนญ่า สิงหะ และคนดังอีกมากมายที่บินไปไกลเพื่อแสดงความยินดีกับแป้งและสามี ซึ่งเพื่อนๆก็ไม่พลาดที่จะยกมือถือมาเก็บภาพความประทับใจสุดแสนโรแมนติกของเพื่อนสาว โดยได้ลงเป็นคลิปไอจีสตอรี่แบบรัวๆจนเป็นไข่ปลาเลยทีเดียว

หวานฉ่ำ \"แป้ง อรจิรา\" เข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหมื่นล้าน พร้อมลูกสาววัย 1 ขวบ

ซึ่งต้องบอกว่า แป้ง อรจิรา นั้นเป็นเจ้าสาวที่สวยมาก ภาพบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักของแป้งและสามี และความสนุกสนานภายในงาน โดยในงานได้เห็นโมเมนต์หวานๆของ แป้ง อรจิรา ที่จับไมค์ร้องเพลงให้สามีด้วย และภาพบรรยากาศงานปาร์ตี้ริมทะเลที่ออกมาสุดจะโรแมนติกและอบอุ่นมากๆ ทุกคนดูมีความสุขไปด้วยกับทั้งคู่

หวานฉ่ำ \"แป้ง อรจิรา\" เข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหมื่นล้าน พร้อมลูกสาววัย 1 ขวบ หวานฉ่ำ \"แป้ง อรจิรา\" เข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหมื่นล้าน พร้อมลูกสาววัย 1 ขวบ หวานฉ่ำ \"แป้ง อรจิรา\" เข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหมื่นล้าน พร้อมลูกสาววัย 1 ขวบ หวานฉ่ำ \"แป้ง อรจิรา\" เข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหมื่นล้าน พร้อมลูกสาววัย 1 ขวบ หวานฉ่ำ \"แป้ง อรจิรา\" เข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหมื่นล้าน พร้อมลูกสาววัย 1 ขวบ หวานฉ่ำ \"แป้ง อรจิรา\" เข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหมื่นล้าน พร้อมลูกสาววัย 1 ขวบ หวานฉ่ำ \"แป้ง อรจิรา\" เข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหมื่นล้าน พร้อมลูกสาววัย 1 ขวบ หวานฉ่ำ \"แป้ง อรจิรา\" เข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหมื่นล้าน พร้อมลูกสาววัย 1 ขวบ หวานฉ่ำ \"แป้ง อรจิรา\" เข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหมื่นล้าน พร้อมลูกสาววัย 1 ขวบ หวานฉ่ำ \"แป้ง อรจิรา\" เข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหมื่นล้าน พร้อมลูกสาววัย 1 ขวบ หวานฉ่ำ \"แป้ง อรจิรา\" เข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหมื่นล้าน พร้อมลูกสาววัย 1 ขวบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ