บันเทิง

พร้อมเป็นเจ้าสาว "แป้ง อรจิรา" หลังเป็นคุณแม่ จัดปาร์ตี้สละโสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นคุณแม่ไปแล้วเรียบร้อย สเต็ปต่อไป แป้ง อรจิรา เตรียมตัวเป็นเจ้าสาว ล่าสุดเผยภาพงานปาร์ตี้สละโสดเล็ก ๆ เชิญเพื่อนมาไม่มาก แต่อบอุ่นใจ ชีวิตดีเว่อร์ลัคกี้อินเกมลัคกี้อินเลิฟ

หลังจากสาวแป้ง อรจิรา ประกาศข่าวดีว่ามีลูกคนแรก น้องเลอา ตามมาด้วยการเปิดตัวสามี ไลโอเนล ลี นักธุรกิจเศรษฐีสิงคโปร์ ที่เตรียมมาลงทุนในไทยกับโปรเจกต์บ้านหรู 200 ล้านบาท ชีวิตของแป้งก็ไปได้ดี ซึ่งหลังจากนี้ แป้งก็ได้ออกมาประกาศรับงานละครแล้วด้วย เรียกได้ว่าชีวิตแป้งลัคกี้อินเกมลัคกี้อินเลิฟจริงๆ แต่นอกเหนือจากจะได้เป็นคุณแม่แล้ว สาวแป้งยังจะได้เป็นเจ้าสาวอีกด้วย โดยเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 แป้ง อรจิรา ได้เผยภาพที่เพื่อน ๆทำเซอร์ไพรส์จัดงานปาร์ตี้สละโสดให้ แม้คนจะไม่มากมาย แต่อบอุ่นมาก โดยสาวแป้งใส่ชุดเจ้าสาวจำลองด้วยพร้อมเต้นเพลงสนุกสนาน 

          

ด้านเพื่อน ๆ ต่างก็เข้ามาแสดงความยินดี กดหัวใจให้สาวแป้งรัว ๆ งานนี้คุณจอห์น เพื่อนแป้งก็มีการโพสต์คอมเมนต์แซวว่า “อยากดูรูปตอนจบไหม” ซึ่งแป้งก็ตอบกลับว่า "อย่าเห็นดีกว่า 555" ก่อนหน้านี้ หลายคนเคยสงสัยว่าคุณสามีของสาวแป้งนั้นเป็นใคร เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวไม่เคยเผยโฉมสามีออกสื่อให้ใครได้เห็นเลย จนวันที่ 20 กันยายน 2565 สาวแป้งถึงได้ออกมาเผยคลิปผ่านช่องยูทูบ PANG ORNJIRA "เปิดหน้าแล้วหรอ ? Q&A ครั้งแรกกับพ่อหมี ! กับคำถามที่ทุกคนอยากรู้ !" ซึ่งเป็นครั้งแรกที่แป้งพาสามีมาทำคลิปด้วยแบบจรัง ๆ จัง ๆ 

 

ปาร์ตี้สละโสด

 

 

ที่แป้งพร้อมเปิดทุกเรื่องราวที่ทุกคนอยากรู้ ว่าพ่อหมีเป็นใคร ทำไมต้องปิดหน้า ทำงานอะไร ที่ไหน

 

โดยในคลิปครั้งนั้น ก็เป็นการเปิดให้เห็นหน้าสามีของสาวแป้งแบบครึ่งหน้า พร้อมเล่าถึงครั้งแรกที่เจอกันว่า ไปเจอกันครั้งแรกที่บาร์ก็ขอดวลชอตกันเลย ผู้ชายคนนี้สูงดี ด้านพ่อหมี ก็บอกว่า เขาเมามาก ยังจำได้ ตกใจเกิดอะไรขึ้นกับเจ๊คนนี้

 

ซึ่งคำถามที่หลายคนอยากรู้ว่าพ่อหมีทำอาชีพอะไร เจ้าตัวก็เผยว่า ผมทำธุรกิจเกี่ยวกับพลังงานและอสังหาริมทรัพย์ผมออกจากบริษัท เราจะทำบริษัทร่วมกัน กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

 

โดยการเปิดใจครั้งนั้น แม้จะยังมีฟิลเตอร์ตุ๊กตาหมีปิดหน้าสามีไว้ครึ่งหน้า แต่ก็มีบางช่วงที่ฟิลเตอร์หลุด จนได้เห็นหน้าพ่อหมีเต็ม ๆ

 

ปาร์ตี้สละโสด

 

ปาร์ตี้สละโสด

 

ปาร์ตี้สละโสด

 

ปาร์ตี้สละโสด

 

แป้ง-สามี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ