บันเทิง

"โป๊ป-เบลล่า" ครองใจออเจ้า "บุพเพฯ2" เข้าฉาย 2 วัน ทำรายได้ถล่มทลาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าควงคู่กันปังเลยทีเดียว สำหรับคู่พระ-นาง อย่าง "โป๊ป ธนวรรธน์" และ "เบลล่า ราณี" หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องบุพเพสันนิวาส2 เข้าฉายเพียงแค่ 2 วัน ทำรายได้ถล่มทลายครองใจเหล่าออใจทั่วสยาม

นาทีนี้ต้องบอกว่าภาพยนตร์เรื่อง "บุพเพสันนิวาส2" เป็นภาพยนตร์ที่มาแรงในรอบ 3 ปีของไทย แม้จะเพิ่งเข้าฉายไปในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 เป็นวันแรก แต่รายได้นั้นถล่มทลายทำสถิติดีตั้งแต่วันแรก ถือเป็นหนังไทยเรื่องแรกในรอบ 3 ปี ที่ได้รับกระแสตอบรับสุดปัง และเมื่อวานนี้ (29ก.ค.65) ทางGDH ก็ได้ออกมาเปิดเผยรายได้ไปแล้วคือ 51.19 ล้านบาท ซึ่งเป็นรายได้รวมทั่วประเทศ ขึ้นแท่นหนังไทยทำเงินสูงสุดประจำปี 2565

ล่าสุดวันนี้ (30ก.ค.65) ได้มีการออกมาเปิดเผยรายได้อีกครั้ง สรุปยอดรายได้ของการเข้าฉาย"บุพเพสันนิวาส2" ในวันที่ 2 ยอดรวมยังดีทำรายได้ 2 วันรวมแล้ว 90.74 ล้านบาท โดยทางเพจเฟซบุ๊ก Major Group และทางทีมงานผลิตภาพยนตร์ต่างออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "#บุพเพสันนิวาส2 คลั่งรักแรง แซงทุกสถิติ 2 วันฉาย ทำรายได้ทั่วประเทศ 90.74 ล้านบาท ร่วมสัมผัสความรักสุดซาบซึ้ง ที่พร้อมส่งตรงถึงหัวใจคุณได้แล้ววันนี้" รายได้วันที่ 2

 

ส่วนทางด้านนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพและเชิญชวนมาดู "บุพเพสันนิวาส2" เรียกว่า ขึ้นแท่นเป็นพระเอกนางเอกร้อยล้านแน่นอน สำหรับสาว"เบลล่าและโป๊ป" ปังสุดๆไปเลย เบลล่า โป๊ป

 

โป๊ป เบลล่า

 

เบลล่า โป๊ป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ