บันเทิง

ผัวนางร้าย ไม่รู้จักพอ ติดชะนีหายหัว เมียสวยมาก แต่ชอบแอบกินจนเป็นนิสัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงการบันเทิงมีเรื่องให้ตามเผือกอีกแล้ว หลังเพจ เจ๊มอย 108 ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ ผัวนางร้ายไม่รู้จักพอ ติดชะนีหายหัว ไม่ติดต่อกับที่บ้าน ลืมลูกเมีย ขนาดเมียสวยมาก ยังชอบแอบกินจนเป็นนิสัย

โดยเพจ เจ๊มอย 108 โพสต์ข้อความไว้ว่า "นางร้ายอันฟอลโล่ผัว!!! ใครกันเอ่ย?! ห่างเมียทีไร ทำตัวเป็นหนุ่มโสด ลั้นลา ไม่อายฟ้าอายดิน จนลูกเมียต้องส่งสัญญาณเตือนอันฟอลโล่!!! ให้รู้ว่า... ไม่โอเค แต่พ่อโนสน โนแคร์จ้า!!! กลับได้ใจทำนิสัยเดิม!!! เพิ่มเติมเกี่ยวก้อยอิมือที่สามเข้ามาทำให้ขาเตียงสั่น (อีกตามเคย!!!) 

อย่างว่า... เกิดเป็นคนที่ไม่รู้จักพอจริงๆ เลยเนอะ เป็นผัวนางร้ายระดับต้นๆ แล้ว มีลูกที่น่ารัก แต่เรื่องผู้หญิงไม่เคยลดละ!! ล่าสุดไปดูงานต่างประเทศ หายหัวไม่ติดต่อกับที่บ้าน ลืมเมียไม่ว่า แต่นี่ลืมลูก มันตลกจังเลยค่ะ ทำไงได้!!! คนมันชอบแอบกินจนเป็นนิสัย แม้เมียจะสวย แซ่บ แถมเก่ง และ ดี ก็ไม่เป็นผลเพราะใจมันชอบลองกลิ่นใหม่!!! 

เฮ่อ... เกิดมาในชีวิตนึง ถ้าเป็นผัวที่ดีไม่ได้ ก็เป็นพ่อที่ดีสักครั้งให้กับลูกหน่อยเหอะ กราบ!!! อิชะนีก็ไม่เคยยับยั้งชั่งใจ เขามีลูก มีเมียกูไม่สน เงินเท่านั้นที่น็อคเอวี่ติงสินะ!!! เตือนไว้เลย!!! เขาได้เมิง ไม่นานก็ทิ้งจ้า OOPS!!!
สำนึกในหัวใจ ก็ไม่รู้เลย!!! อะไรชั่วดี คิดเป็นแค่นี้!!! คิดแค่นอกใจ แล้วก็เย่เย้!!! #อินละช่องวันว้อยยยยย" ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย ในทำนองว่าเดาไม่ยาก 

ผัวนางร้าย ไม่รู้จักพอ ติดชะนีหายหัว เมียสวยมาก แต่ชอบแอบกินจนเป็นนิสัย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ