ข่าว

3 ตำนานหงส์แดง ‘โอเวน - แม็กมานามาน - ฟาวเลอร์’ เข้าทำเนียบพบ นายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 ตำนานหงส์แดง ‘โอเวน - แม็กมานามาน - ฟาวเลอร์’ เข้าทำเนียบพบ นายกฯ ‘เศรษฐา’ เสนอไอเดีย จัดแมตช์แดงเดือด รวมแข้งระดับตำนาน เตะในไทย

นายธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร บริษัท อินฟลูออส จำกัด พร้อมด้วย Michael James Owen (ไมเคิล โอเวน) , Steven Charles McManaman (สตีฟ แม็กมานามาน) , Robert Bernard Fowler (ร็อบบี้ ฟาวเลอร์) อดีตนักฟุตบอลระดับตำนานของสโมสรลิเวอร์พูล เข้าพบและมอบเสื้อเบอร์ 30 ให้นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรี

โดยนายกรัฐมนตรียินดีที่บริษัท อินฟลูออสฯ จัดกิจกรรมนำนักฟุตบอลในตำนานของสโมสรลิเวอร์พูลมาร่วมทำกิจกรรมในไทย พร้อมชื่นชมความสำเร็จของสโมสรลิเวอร์พูลที่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งของโลก และยังสามารถครองใจแฟนบอลทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีแฟนคลับของสโมสรลิเวอร์พูลจำนวนมาก 

ผู้บริหาร บริษัท อินฟลูออสฯ กล่าวว่า บริษัทฯ จัดกิจกรรมพานักฟุตบอลจากสโมสรลิเวอร์พูลมาเยือนไทยครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนนำมาสู่การจัดงาน Living Legends: THE KOP DNA II ระหว่างวันที่ 3 - 5 พฤษภาคมนี้ โดยได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และบริษัทพันธมิตร นำนักฟุตบอลในตำนานของสโมสรฯ ทั้ง 3 คน มาร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับในไทย โดยนักกีฬาทั้ง 3 คน ชื่นชอบ และสนใจการท่องเที่ยวในประเทศไทย เช่น จังหวัดภูเก็ต รวมถึงชื่นชอบอาหารไทยด้วย

 

อดีตนักฟุตบอลของลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า รู้สึกประทับใจที่ได้มาเยือนไทย ยินดีที่ประเทศไทยมีแฟนคลับของสโมสรลิเวอร์พูลจำนวนมาก และได้ร่วมทำกิจกรรม กับแฟนคลับชาวไทย พร้อมยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทยผ่านการใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อกลาง 

โดยนายกรัฐมนตรีมองว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้สอดคล้องกับเป้าหมายที่จะทำให้ไทยเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการจัดกิจกรรมในภูมิภาค รวมถึงรัฐบาลตั้งใจจะผลักดันปี 2568 เป็นปีแห่งการท่องเที่ยวไทย ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมมากมาย และขอเชิญชวนสโมสรลิเวอร์พูลเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นด้วย

 

หลังการพบกัน นายกรัฐมนตรี บอกกับสื่อว่า ในช่วงไตรมาส 4 จะมีการคุยกับคณะจัดงานว่า อาจจะมีการจัดการแข่งขันระหว่างตำนานนักเตะของลิเวอร์พูลและแมนยู​ ซึ่งเขายังพูดล้อเล่นว่า "โห  ถ้าเกิดจัดในประเทศไทย เครื่องบินลำเดียวคงไม่พอ​ ใครๆ ก็อยากมาเตะ" ซึ่งตนก็ได้เสนอช่วงอายุ พวกไปเลิกเล่นไปแล้ว อายุ​ 40 - 50​ ปี​หรือ​ 50 - 60 ปีก็ได้ จัดเป็น 2 แมช ทั้งลิเวอร์พูลและแมนยู​ เพราะทุกคนบอกอยากมาเมืองไทยอยู่แล้ว และอยากมาพักผ่อนในช่วงฮอลิเดย์ต่อ​ ซึ่งประเทศไทยมีความพร้อมมากและทั้งสองทีม ก็มีฐานแฟนฟุตบอลที่ใหญ่

 

ส่วนห้วงเวลาที่เหมาะสมจะเป็นช่วงใด ยังไม่ทราบ แล้วแต่คณะทำงาน แต่น่าจะเป็นช่วงหน้าหนาวของเขา เขาอยากมาอยู่เมืองร้อนที่อากาศดี ซึ่งต้องพูดคุยกันอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ