บันเทิง

ส่องไอจี "เบลล่า" ยังเหลือ ภาพคู่ "เวียร์" ที่ไม่ถูกลบแถมแคปชั่นหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของนักแสดงสาว "เบลล่า ราณี" พบยังเหลือภาพคู่อดีตคนรัก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ไม่ถูกลบ แถมยังเป็นรูปที่มีแคปชั่นสุดหวาน

ก่อนหน้านี้เห็นพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ทยอย ลบภาพ อดีตคนรัก อย่าง "เบลล่า ราณี" ออกไปจากไอจีเหลือไว้เพียงแค่ 1 คลิปเท่านั้น แต่ล่าสุดชาวเน็ตได้ขุดเจอภาพ "เบลล่า" ที่หลงเหลือในไอจีของ"เวียร์" ถึงแม้ว่า "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" จะยุติความสัมพันธ์จากคนรักมาเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกัน และฝ่ายชายก็ได้ประกาศแต่งงานกับ "วิกกี้ พีมนต์ญา" หลายคนก็ไปโฟกัสว่าเรื่องราวความรักนี้จบลงด้วยดีหรือเปล่า เพราะเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา "เวียร์" ได้ลงภาพคู่ "เบลล่า" ออกหมดเหลือไว้เพียง 1 คลิปเท่านั้น ทางด้าน "เบลล่า" ช่วงแรกที่เลิกกันกับ "เวียร์" เธอยังไม่ได้ลบภาพออกจากไอจี แต่พอทราบว่าฝ่ายชายจะแต่งงานกับคนใหม่ เธอจึงให้เกียรติคนปัจจุบันและลบภาพออกทั้งหมด

หลังจากที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานาจากกระแสดราม่าหลัง "เวียร์" แต่งงานกับ "วิกกี้" ก็มีชาวเน็ตไปขุดไอจีของ "เวียร์" เจอภาพของสาว "เบลล่า" 1 ภาพที่ยังไม่ถูกลบโพสต์ประดับไอจีหนุ่มเวียร์อยู่ นั่นก็คือภาพที่ทั้งคู่ไปเที่ยวไอซ์แลนด์ด้วยกันเป็นภาพเดี่ยวของ"เบลล่า" ลงไว้วันที่ 22 พฤศจิกายน 2019 ระบุแคปชั่นว่า "จำหน้าไม่ได้แล้ว55 ขอลงรูปไว้ประดับไอจีหน่อยนะ @bellacampen สู้ๆครับ" หลังจากที่มีชาวเน็ตขุดภาพนี้ขึ้นมาก็มีเเฟนๆแห่เข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก บางคนชื่นชมถึงมิตรภาพและความรักของ "เวียร์-เบลล่า" ว่าแม้จะจบกันแล้วแต่ยังหวังดีต่อกัน อย่างที่ "เบลล่า" เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้นอกจากนั้นคมชัดลึกบันเทิงยังเห็นภาพที่ "เบลล่า"ไปเที่ยวกับเพื่อน "เวียร์" ยังคงมีหลงเหลืออยู่ในไอจีอีกด้วย

รูปเบลล่าที่อยู่ในไอจีเวียร์

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึก บันเทิง ได้ตามไปส่องไอจีของสาวเบลล่าบ้าง ว่าจะยังมีรูปของหนุ่มเวียร์หลงเหลืออยู่เหมือนกันไหม ซึ่งก็พบว่ายังเหลือทั้งหมด 2 รูป เป็นรูปคู่กับหนุ่มเวียร์ และเป็นรูปเวียร์คนเดียว โดยถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2562 ในทริปที่ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วยกันกับฝ่ายชายและเพื่อนๆ ซึ่งทริปนั้นสาวเบลได้ตั้งแฮชแท็กประจำทริปไว้ว่า #เจแปนกับฉันกฎข้อแรกก็คือห้ามทิ้ง สำหรับภาพหนุ่มเวียร์เดี่ยวๆนั้น เบลล่า เขียนแคปชั่นว่า "มีคนใจดีมารับ" ส่วนภาพคู่กับอดีตคนรักเป็นแนวกวนๆ เขียนว่า ยืนงงในดงไผ่ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าลืมลบ หรือตั้งใจเก็บไว้เพราะทั้ง 2 รูป มีเพื่อนของสาวเบลอยู่ในนั้นด้วย

รูเวียร์ในไอจีเบลล่า รูปคู่เวียร์ในไอจีเบลล่า เบลล่า
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram:
https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ