บันเทิง

ส่อง "เบลล่า ราณี" เคลื่อนไหว แปลก ? โพสต์เพลง อย่ายอมแพ้ และบทละครรักที่เศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อง "เบลล่า ราณี" เคลื่อนไหวแปลก ? มีการโพสต์เพลงอย่ายอมแพ้ ที่มีใจความถึงการร้องไห้ และยังแชร์บทละครที่กำลังพูดถึงความรักที่เศร้า

ไม่รู้ว่ามีอะไรไปมากกว่าการโปรโมทละคร และรีสตอรี่ของคนสนิทหรือเปล่า สำหรับนักแสดงสาวสวย "เบลล่า ราณี" เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอถูกจับตามองมาตลอด ตั้งแต่ที่อดีตคนรักอย่างพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังเตรียมแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการชื่อว่า "วิกกี้" โดยตั้งแต่วันนั้นก็มีดราม่าถาโถมพระเอกหนุ่มมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นตั้งคำถามว่ามีการคบซ้อนหรือไม่ รวมไปถึงแฟนสาวตั้งครรภ์หรือเปล่า ถึงได้ประกาศวิวาห์สายฟ้าแลบ อีกทั้งยังมีเรื่องที่หนุ่มเวียร์ลบรูปสาวเบลเกลี้ยงไอจีทั้งที่ฝ่ายหญิงยังเก็บไว้ทุกรูป เรียกว่าไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นดราม่าไปหมด

โดยตลอดระยะเวลา 17 วัน ตั้งแต่วันที่หนุ่มเวียร์ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าข่าวลือเรื่องแต่งงานเป็นความจริง จนถึงวันนี้ที่มีงานวิวาห์แล้ว สาวเบลล่า ก็จะถูกจับจ้องอยู่ตลอดว่าออกมาเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ อย่างวันที่ เวียร์และวิกกี้ จดทะเบียนสมรส ชาวเน็ตก็ตามส่องจนเจอว่าเธอเข้าวัดทำบุญในวันดังกล่าวพอดี แถมมีการขึ้นแคปชั่นที่แอบคิดว่าเชื่อมโยงกันกับคำว่า การพบเจอใครในชีวิตคือการที่ธรรมะจัดสรรมาให้แล้ว และเช้านี้ที่อดีตคนรักอย่างหนุ่มเวียร์เข้าพิธีวิวาห์ ชาวเน็ตก็เลยไม่พลาดที่จะตามไปส่องอินสตาแกรมของสาวเบลล่าว่ามีการเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ ซึ่งเธอก็มีการอัปไอจีสตอรี่แบบรัวๆเลยทีเดียว

เบลล่า

เริ่มจากการแชร์สตอรี่ภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส โดยในรูปมีข้อความที่คาดว่าเป็นบทในละคร ซึ่งเขียนไว้ว่า "ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง เธอเองจะรู้หรือเปล่า ว่ารักของเธอชั่วคราว หรือรักของเธอยาวนานกว่านั้น" ถัดมาเธอแชร์สตอรี่ของเพื่อนนักแสดงที่ถ่ายให้เห็นสาวเบลล่ากำลังร่ำลาเพื่อนนักแสดงในกองถ่าย พร้อมใส่เสียงเพลง "อย่ายอมแพ้" ของ อ้อม สุนิสา ลงไปในคลิปนี้ โดยเป็นท่อนที่ร้องว่า "ขออย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอ แม้จะร้องไห้" โดยแววตาเธอก็ค่อนข้างแอบเศร้า ไม่รู้ว่าอาจจะเหนื่อยจากทำงานหรือเปล่า ปิดท้ายด้วยบทละคร ปดิวรัดา ใน EP2 ซึ่งกลับมารีรันอีกครั้ง โดยเป็นช็อตที่ต่อบทกับพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ซึ่งเบลล่า พูดว่า "ถ้าคุณจะถามฉัน คุณต้องมองหน้าฉัน อย่าทำเหมือนฉันไม่มีตัวตน เพราะฉันก็เป็นคน มีศักดิ์ศรีเหมือนกับคุณ" นอกนั้นก็เป็นการแชร์ผลงานของตัวเองทั้งถ่ายแบบ และงานพรีเซนเตอร์แบบรัวๆ ซึ่งจะเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวกับอดีตคนรักก็คงต้องรอเธอมาออกอีเวนท์ให้สัมภาษณ์อีกครั้งหนึ่งค่ะ

สตอรี่ไอจีของเบลล่า สตอรี่ไอจีของเบลล่า สตอรี่ไอจีของเบลล่า

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ