บันเทิง

จบสวย "ขุน ชานนท์" หอบกระเช้าให้คู่กรณี แม่เหยื่อขอสังคมให้โอกาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับกรณีที่ "ขุน ชานนท์" ขับรถชนแล้วไม่รับผิดชอบค่ารักษาคู่กรณีอย่างที่เคยคุยกันไว้ โดยมีการบ่ายเบี่ยงและติดต่อไม่ได้จนเพจดังต้องออกมาร้องแทนผู้เสียหาย

เรื่องราวดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2565 คลิปกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ว่า มีผู้เสียหายเป็นสาวรายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์บนเส้นถนนรามคำแหงขาออกไปเคียงปากซอยรามคำแหง 93 ช่วงกลางดึก ก่อนถูกรถยนต์คันหนึ่งที่มีดาราชายชื่อดัง "ขุน ชานนท์" เป็นคนขับพุ่งชนจนบาดเจ็บ จากนั้นก็ยังไม่ได้มีการเยียวยา จนพอทุกอย่างเรียบร้อยก็คำนวนค่าเสียหายได้ 20,000 บาท แต่ ขุน ยืนยันจะชำระให้เพียง 10,000 บาท ก่อนจะไม่สามารถติดต่อได้ จากนั้นผู้เสียหายจึงไปออกรายการ โหนกระแส ก่อนตกลงไกล่เกลี่ยการชดใช้ค่าเสียหายกลางรายการ

จบสวย "ขุน ชานนท์" หอบกระเช้าให้คู่กรณี แม่เหยื่อขอสังคมให้โอกาส

ล่าสุดวันที่ 2 พ.ค.2565 มีรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ อายุ 31 ปี ดาราหนุ่ม ซึ่งเป็นผู้ขับรถชน น.ส.ปรารถนา แก้วโรจณะประเสริฐ ผู้ช่วยพยาบาล จนได้รับบาดเจ็บ ได้เดินทางมาที่ สน.หัวหมาก พร้อมนำกระเช้ามามอบให้กับ น.ส.ปรารถนา และ นางราตรี โรจณะแก้วประเสริฐ แม่ของผู้เสียหาย

จบสวย "ขุน ชานนท์" หอบกระเช้าให้คู่กรณี แม่เหยื่อขอสังคมให้โอกาส

ทั้งนี้ นางราตรี เปิดเผยว่า สำหรับตนคนเราทำผิดกันได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นดาราหรือประชาชนทั่วไป ผิดพลาดแล้วก็รับผิดแก้ไขกันใหม่ได้ คนเราไม่มีใครจะประเสริฐกันหมด ผิดแล้วอะไรที่ให้อภัยกันได้ ตนอยากขอให้สังคมให้อภัยและเห็นใจซึ่งกันและกัน คู่กรณีก็มีน้ำใจ ไม่ได้ชนแล้วหนี ช่วยนำรถของลูกสาวไปส่งให้ที่คอนโด ซึ่งตนและคู่กรณีได้พูดคุยกันจบกันด้วยที่สน.หัวหมาก ซึ่งตนเห็นว่า ขุน ชานนท์เขาก็ดูเหนื่อยมาก ตนอยากให้สังคมให้โอกาสกับทุกคนที่เคยพลาด ทั้งนี้ ขอขอบคุณพี่หนุ่มกรรชัย และสื่อต่าง ๆ ด้วย

จบสวย "ขุน ชานนท์" หอบกระเช้าให้คู่กรณี แม่เหยื่อขอสังคมให้โอกาส จบสวย "ขุน ชานนท์" หอบกระเช้าให้คู่กรณี แม่เหยื่อขอสังคมให้โอกาส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ