ข่าว

"ขุน ชานนท์" ดอดพบตำรวจถูกแจ้ง 5 ข้อหา ปรับ 2,000 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ขุน ชานนท์"ย่องเงียบพบตร.ถูกแจ้ง 5 ข้อหา ปรับ 2,000 บาท เตรียมส่งฟ้องดาราชายขับรถชนไม่แจ้งตำรวจ 3 พ.ค.นี้ คู่กรณีปรับความเข้าใจกัน ยอมรับการเยียวยาของขุน-ชานนท์

    
กรณีนายชานนท์ หรือขุน อักขรชาตะ อายุ 31 ปี นักแสดงหนุ่ม ขับรถยนต์เฉี่ยวชน น.ส.ปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ อายุ 21 ปี ผู้ช่วยพยาบาล ขณะขี่รถจยย.บาดเจ็บ บริเวณแยกลำสาลี ถนนรามคำแหง เมื่อคืนวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ต่อมา "ขุน ชานนท์" โอนเงิน 30,000 บาท เยียวยาผู้เสียหาย โดยเจ้าหน้าที่นัดมาให้รับทราบข้อกล่าวหา วันที่ 5 พ.ค.นี้  

 

   ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 พ.ค. "ขุน ชานนท์" นักแสดงหนุ่ม  และน.ส.ปรารถนา  ผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.หัวหมาก  โดย "ขุน ชานนท์" ถูกแจ้งทั้งหมด 5 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย 2.ใบอนุญาตขาดต่ออายุ 3.รถไม่เสียภาษี 4.ไม่ทำ พ.ร.บ.คุ้มครองบุคคลที่ 3  ทั้ง 4 ข้อหานี้ เปรียบเทียบปรับ 2,000 บาท ส่วนข้อหาที่5 เกิดรถเฉี่ยวชนไม่แต้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ นัดไปฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือ ใน วันที่ 3 พ.ค.นี้ ส่วนกรณีการตรวจแอลกอฮอล์ล่วงเลยเกิน 6 ชม. จึงไม่สามารถ พิสูจน์ได้ 

   
ทั้งนี้ ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บฯ ผลการตรวจของแพทย์รักษาตัวไม่เกิน 7 วัน ผู้เสียหายไม่ติดใจ จึงเปรียบเทียบปรับในชั้นสอบสวน
โดยคู่กรณีปรับความเข้าใจกัน ยอมรับการเยียวยาของขุน-ชานนท์ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนแยกย้ายกันกลับไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ