บันเทิง

แรงไม่ไหว "แก้มบุ๋ม" ฟาดคิดถูกแล้วที่เลิกกัน อยู่ด้วยก็สร้างแต่ภาระ-ปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "ขุน ชานนท์" เจอกระแสสังคมโจมตีหนักสาเหตุจากการขับรถชนแล้วไม่รับผิดชอบค่ารักษาคู่กรณีแถมยังมีอดีตแฟนออกมาโพสต์ฟาดเรื่องเวรกรรม งานนี้หลายคนจับตาดู "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" อดีตคนรักเก่าว่าจะเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่

ถึงแม้ว่า "ขุน ชานนท์" จะยอมจบดราม่าชดใช้เงินให้กับผู้เสียที่ได้รับบาดเจ็บที่ตนเองได้ขับรถชนจนได้รับบาดเจ็บแขนผิดรูปไปแบบเต็มจำนวน 30,000 บาทแล้ว แต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆยังคงไม่ซา เพราะก่อนหน้านี้เขาดูไม่แสดงความรับผิดชอบแถมยังต่อรองราคาด้วย จากเรื่องราวดังกล่าวทำให้คนสนิทของ "ขุน" หลายคนที่เคยผิดใจต่างออกมาเคลื่อนไหวกันเพียบ

แรงไม่ไหว "แก้มบุ๋ม" ฟาดคิดถูกแล้วที่เลิกกัน อยู่ด้วยก็สร้างแต่ภาระ-ปัญหา

อาทิ "ตั้ม เดอะสตาร์ 10" หรือ "สุธน บู่สามสาย" ที่เคยออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ว่า "ท่านครับ ไอเรื่องที่ว่าจะยิงผมเนี่ย มาไวไวหน่อยนะครับ ก่อนที่ผมจะเจอท่านก่อนมันจะไม่ทันการนะครับ เวลาจะด่าอะไรใครแบบสนุกปากเนี่ย ต่อหน้าก็ให้มันเหมือนกันด้วย ไม่ใช่ต่อหน้ามาบอกไม่ได้พูดๆ ขอโทษๆ อันนี้ก็ไม่เอานะครับท่าน ฝากไว้นะครับท่านจุ๊บๆ" พร้อมแท็กไปที่ไอจีของหนุ่มขุน แต่เรื่องราวก็เงียบหายไป เพราะทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีการโต้ตอบกัน แต่พอเกิดเรื่องรถชนล่าสุดนี้ หนุ่มตั้มก็ออกมาโพสต์อีกครั้งเป็น ภาพของสาวผู้เสียหาย พร้อมข้อความว่า "โธ่ สงสารคุณพี่เขาจังเลย เฮ่ออออ หายไว ๆ นะครับคุณพี่ #ใครกันนะพ่อหนุ่มปากดี" 

แรงไม่ไหว "แก้มบุ๋ม" ฟาดคิดถูกแล้วที่เลิกกัน อยู่ด้วยก็สร้างแต่ภาระ-ปัญหา

รวมถึงที่อดีตแฟนสาวอย่าง "แก้มบุ๋ม" ปรียาดา สิทธาไชย" เคยออกมาโพสต์ว่าฝ่ายชายเคยยืมเงินตนหลักแสน และทยอยคืนมา จนเลิกกันยังค้างอยู่อีก 70,000 บาท พอเจ้าตัวโพสต์ไป คุณพ่อของหนุ่มขุนเลยต้องออกมาชดใช้แทนลูกชายเพื่อให้เรื่องราวนั้นจบด้วยดี ซึ่งภายหลังขุนเองก็ออกมาบอกว่าทุกอย่างจบแล้ว เพราะคุณพ่อชดใช้แทนหมดแล้ว รวมถึงเธอเคยโพสต์ข้อความอีกว่า "ทำไมสกปรกไม่เลือกขนาดนั้นหรือเลือกแล้ว รับไม่ได้จะอ้วก"

แรงไม่ไหว "แก้มบุ๋ม" ฟาดคิดถูกแล้วที่เลิกกัน อยู่ด้วยก็สร้างแต่ภาระ-ปัญหา

ล่าสุด "แก้มบุ๋ม" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงแฟนเก่าสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นแบบฟาดๆ ใครได้อ่านก็ทั้งเจ็บทั้งจุก "ยิ่งได้รู้ ได้เห็น ยิ่งรู้สึกว่าการตัดสินใจวันนั้นในอดีตเป็นเรื่องที่ถูกต้องมากที่สุด คู่ครองควรเป็นคนที่สนับสนุน ซัพพอร์ท อยู่ด้วยกันแล้วพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ใช่เป็นแต่ภาระและปัญหา ทุกวันนี้หนูมีความสุขมาก มีชีวิตที่ดี มีคนรักที่ดี มีเพื่อนที่ดี หยุดพาดพิงหนูเถอะนะคะ หลุดพ้นมาไกลมากแล้ว เพราะถ้าหนูทนไม่ไหวและพูดออกมาบ้าง คิดว่าสังคมจะเชื่อใคร เพราะคนแบบหนูไม่เคยโกหก"

แรงไม่ไหว "แก้มบุ๋ม" ฟาดคิดถูกแล้วที่เลิกกัน อยู่ด้วยก็สร้างแต่ภาระ-ปัญหา แรงไม่ไหว "แก้มบุ๋ม" ฟาดคิดถูกแล้วที่เลิกกัน อยู่ด้วยก็สร้างแต่ภาระ-ปัญหา แรงไม่ไหว "แก้มบุ๋ม" ฟาดคิดถูกแล้วที่เลิกกัน อยู่ด้วยก็สร้างแต่ภาระ-ปัญหา แรงไม่ไหว "แก้มบุ๋ม" ฟาดคิดถูกแล้วที่เลิกกัน อยู่ด้วยก็สร้างแต่ภาระ-ปัญหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ