บันเทิง

แฟนคลับ "หนุ่ม ศรราม" ร่วมแฉ ลั่นโดนหลอกเพราะเชื่อใจที่ผ่านมาปิดปากเงียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไม่จบต้องฟาดต่อ แฟนคลับ "หนุ่ม ศรราม" ร่วมแฉวีรกรรม….โดนหลอกเพราะเชื่อใจที่ผ่านมาปิดปากเงียบ งานนี้ "หนุ่ม ศรราม" ก็แคปความคิดเห็นจาก FC และแชร์ผ่านสตอรี่อินสตราแกรมตัวเอง อีกด้วย

เรียกว่าเป็นศึกสาดน้ำลายระหว่างอดีตคู่สามีภรรยา  หนุ่ม ศรราม และ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" หรือชื่อใหม่ "กุ้งพลอย"  หลังจาก ฝ่ายหญิงออกมาโพสต์เดือดและไลฟ์สดขอทวงคืนลูก หลังพบว่า "น้องวีจิ" มีพัฒนาการช้า และศรรามก็ได้ออกมาโต้พร้อมชี้แจงเป็นข้อๆผ่านการสัมภาษณ์จากสื่อดัง และในวันนี้  ซึ่งวันนี้ 6 พ.ค. 64 กุ้งพลอย ก็ได้โชว์ผลตรวจไม่พบสารเสพติดทุกชนิดในร่างกาย พร้อมทั้งพูดถึงเรื่องการยืมเงิน ทันใดนั้น หนุ่มศรราม ก็งัดหลักฐานการที่อดีตเมียรักไปยืมเงินจนตนเองต้องมาจ่ายหนี้แทนเป็นจำนวนเงินห้าหมื่นบาท

 

แฟนคลับ \"หนุ่ม ศรราม\" ร่วมแฉ ลั่นโดนหลอกเพราะเชื่อใจที่ผ่านมาปิดปากเงียบ

"ศรราม" โต้กลับเคลียร์ทุกประเด็นหลังอดีตภรรยา ไลฟ์ฟาด ติดเหล้า ลูกสาวพัฒนาการช้า

 

 

ทาง หนุ่ม ศรราม  ออกมาโพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ โดยแชร์ข้อความที่ชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจ และได้ยกเรื่อง FC  ที่โดนหลอกรายแต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูด พร้อมย้ำยืนเคียงข้างหากหนุ่ม ศรราม อยากได้หลักฐานอะไร ติดต่อได้แสมอ  ซึ่งข้อความนี้หนุ่ม ศรราม ก็ได้แคปและแชร์ผ่านสตอรี่อินสตราแกรมตัวเองอีกด้วย  ต้องบอกว่าเป็นประเด็นร้อน ในโลกโซเชียลระหว่างอดีตคนรักเก่า โดยไม่รู้ว่าจะจบลงอย่างไร และเมื่อไหร่ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป  

 

แฟนคลับ \"หนุ่ม ศรราม\" ร่วมแฉ ลั่นโดนหลอกเพราะเชื่อใจที่ผ่านมาปิดปากเงียบ

"ติ๊ก" โชว์ผลตรวจหาสารเสพติด หลังโดนพาดพิงวอน "ศรราม" หยุดโจมตี

"ศรราม" ฟาดกลับ แฉแชทไลน์ใช้หนี้แทน "ติ๊ก"

 

 

แฟนคลับ \"หนุ่ม ศรราม\" ร่วมแฉ ลั่นโดนหลอกเพราะเชื่อใจที่ผ่านมาปิดปากเงียบ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ