บันเทิง

"ติ๊ก" โชว์ผลตรวจหาสารเสพติด หลังโดนพาดพิงวอน "ศรราม" หยุดโจมตี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" หรือชื่อใหม่ "กุ้งพลอย" โพสต์ภาพผลตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย หลังมีชาวเน็ตคอมเมนต์พาดพิง รวมทั้งชี้แจงถึงประเด็นยืมเงินเพื่อนในกรณีที่ "หนุ่ม ศรราม" เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อดัง

อดีตภรรยา หนุ่ม ศรราม  "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" หรือชื่อใหม่ "กุ้งพลอย"  หลังจาก ออกมาโพสต์เดือดและไลฟ์สดขอทวงคืนลูก หลังพบว่า "น้องวีจิ" มีพัฒนาการช้าและล่าสุด กุ้งพลอย โพสต์ภาพผลตรวจทางการแพทย์ว่า ไม่มีสารเสพติดในร่างกาย หลังมีชาวเน็ตคอมเมนต์พาดพิง พร้อมทั้งชี้แจงถึงประเด็นยืมเงินเพื่อนที่ "หนุ่ม ศรราม" ให้ สัมภาษณ์ผ่านสื่อดัง

 

\"ติ๊ก\" โชว์ผลตรวจหาสารเสพติด หลังโดนพาดพิงวอน \"ศรราม\" หยุดโจมตี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  "ศรราม" โต้กลับเคลียร์ทุกประเด็นหลังอดีตภรรยา ไลฟ์ฟาด ติดเหล้า ลูกสาวพัฒนาการช้า

ผลตรวจ ยาเสพติด ไม่มีสารเสพติด ทุกชนิดในร่างกายนะคะ วันที่ 4 พ.ค. 2564 จากกรณีที่สื่อชื่อดังนำเสนอข่าวบทสัมภาษณ์ของ พี่หนุ่ม ศรราม ว่า กุ้งพลอยได้พาน้องวีจิไปเซ็นทรัล และกุ้งพลอยได้โทร ไปยืมสตางค์เพื่อน ขอขี้แจงว่า บทสัมภาษณ์ดังกล่าวคลาดเคลื่อนจากความจริงนะคะ กุ้งพลอยไม่รู้ว่าพี่หนุ่มเอาข้อมูลมาจากไหน และเพื่อนที่โทร หาพี่หนุ่ม คือใคร ชี้ให้ชัดจะได้ฟ้องถูกตัว อยากให้พูดชัด ๆ จะได้ตรวจสอบให้ถูกต้อง คนมีวุฒิภาวะแล้ว ควรรับฟังข้อมูล ให้ครบรอบด้านนะคะ

 

\"ติ๊ก\" โชว์ผลตรวจหาสารเสพติด หลังโดนพาดพิงวอน \"ศรราม\" หยุดโจมตี

 

 

 

 

วันนั้นกุ้งพลอย โทร.หารุ่นพี่จริง และก็ไม่ได้ขอยืมเงินจากรุ่นพี่ คนนั้น เค้าให้เงินหลานไปซื้อขนม ถ้าเป็นการยืมเงินกันจริงเค้าก็น่าจะทวงที่กุ้งพลอยก่อน ทวงไม่ได้ค่อยไปทวงพี่หนุ่ม กุ้งพลอยโทรไปสอบถามแล้ว เค้าบอกว่าไม่เคยโทรไปทวงพี่ หนุ่มนะคะ ไม่แน่ใจคนเดียวกันมั้ย อยากให้พี่หนุ่มรับฟัง ข้อมูลทั้ง 2 ด้าน นึกถึงความเป็นจริงก็จะดีนะคะ หากให้ข้อมูลที่คลาดเคลื่อนแบบนี้ กุ้งพลอยก็เสียหาย คนในวงการบันเทิงที่เลิกรากับภรรยาหลาย ๆ คู่ ไม่เคยมีใครออกมาโจมตีอดีตภรรยาของตัวเอง ไม่เคยเอามุมไม่ดีของอดีตภรรยาออกมาพูด เพื่อให้คนอื่นมารุมด่าแม่ของลูกแบบนี้ อยากให้นึกถึงลูก อนาคตลูกโตขึ้นมาเห็นข้อความแบบนี้ จะรู้สึกยังไงคนเรามีทั้งด้านดีและด้านที่ไม่ดี อยู่ที่ว่าจะพูดมั้ย แต่อย่าให้ต้องมาประจานกันเองเลย บางทีเรื่องไม่ดีของกันละกัน คนอื่นก็ไม่ควรรับรู้ ไม่อยากใครมาด่าพ่อของลูกเหมือนกัน โฟกัสที่ลูกดีกว่ามั้ยคะพี่

 

\"ติ๊ก\" โชว์ผลตรวจหาสารเสพติด หลังโดนพาดพิงวอน \"ศรราม\" หยุดโจมตี

 

เด็กพัฒนาการช้าหรือไม่ ไม่ต้องฟังกุ้งพลอย ไม่ต้องฟังคนอื่น ฟังคุณหมอ ทำตามที่คุณหมอแนะนำดีกว่านะคะ เป็นกลางที่สุดแล้ว ถ้าไม่มีเวลา ถ้าทำไม่ได้ ก็ควรให้โอกาสแม่แท้ ๆได้ช่วยดูแลจะดีกว่ามั้ย เพื่อลูกที่ผ่านมากุ้งพลอยอาจจะหลงผิด ไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้นแต่วันนี้กล้าพูดได้เต็มปากว่า กลับตัวกลับใจแล้ว พร้อมที่จะเป็นแม่ที่ดีของลูกค่ะ พร้อมทุกด้านอยากให้สังคมเข้าใจและช่วยแนะนำทางออกด้วย กุ้งพลอยหมดทางจริง ๆ แค่อยากเจอลูก ทำไมยากเย็นจัง ขอความเห็นใจแม่ที่ไม่เคยได้นอนกอดลูกมานานกว่า 10 เดือน กุ้งพลอยไม่ได้คิดมากเรื่องลูกที่พัฒนาการช้า แต่เป็นความเห็น ของแพทย์ที่ได้ไปรับการรักษา เมื่อเดือน 20 มีนาคม 2564ค่ะ

 

\"ติ๊ก\" โชว์ผลตรวจหาสารเสพติด หลังโดนพาดพิงวอน \"ศรราม\" หยุดโจมตี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ