บันเทิง

บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ใจพิสูจน์เลขล็อกได้หรือไม่ แถมกระซิบบอก จนท.ทำตามที่ทุกคนขอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ใจพิสูจน์เลขล็อกได้หรือไม่ หลังได้รับเชิญเป็นกรรมการออกรางวัล ฝากข้อความถึงประชาชนที่ขอมาว่าให้บอกเจ้าหน้าที่ให้หมุนแรงๆ ซึ่งตนก็ได้กระซิบบอก จนท.ทำตามที่ทุกคนขอ ทำเอาน้องๆ ยืนหัวเราะจนไหล่สั่น จนเธอหลุดขำออกมา

เมื่อวานนี้ (1 ต.ค.2563) ผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2563 รางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 837893 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว 757  594 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว  595  110 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว คือ 59 นั้น 

อ่านข่าว : ตรวจหวย ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2563

 

โดยเมื่อวานนี้ พิธีกรและนักแสดงชื่อดังอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้รับเชิญให้เข้าร่วม เป็นหนึ่งในกรรมการการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดเมื่อวานนี้ด้วย งานนี้ ดร.บุ๋ม เปิดใจตื่นเต้นสุด ๆ และได้ถือโอกาสเคลียร์ใจไปเลยว่า ลูกบอลออกรางวัลนั้นมีน้ำหนักเท่าไหร่ มีสารเรืองแสงไหม ล็อกเลขได้หรือไม่ หรือมีคลื่นวิทยุบังคับได้ไหม ตามที่มีการลือกันต่างๆ นาๆ 

 

พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา ได้เผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า " ตอนนี้ได้มีการตรวจสอบอุปกรณ์เรียบร้อยแล้วนะคะ บุ๋มและกรรมการทุกท่านตรวจโดยละเอียดค่ะ เอามือล้วงเช็กกล่อง เช็กลัง ลองติดตราครั่งด้วยมือของบุ๋มเอง เดินประกบดูอุปกรณ์ทุกขั้นตอน ตอนนี้ไม่มีข้อสงสัยค่ะ 

 

ทั้งนี้มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ถาม บุ๋ม ปนัดดา ว่า สามารถล็อกเลขได้ไหม? ซึ่ง บุ๋ม ก็ตอบกลับแฟนคลับท่านนี้ไปว่า "พี่ดูแล้วดูอีกนะ มันยากมากเลยอ่ะ"

 

 

บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ใจพิสูจน์เลขล็อกได้หรือไม่ แถมกระซิบบอก จนท.ทำตามที่ทุกคนขอ

 

นอกจากนี้ บุ๋ม ปนัดดา ยังเล่าความรู้สึกที่ได้ขึ้นไปหมุนลูกบอลด้วยว่า "สนุกมาก ลุ้นไปกับเค้าด้วย แถมยังอยากดูว่ามันจะล็อก จะโกงตรงไหนได้รึเปล่า ส่วนที่ยืนขำจนตาหยีเป็นเพราะว่า ดิฉันเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในการฝากบอกเจ้าหน้าที่คนสวยให้หมุนแรงๆแล้วนะคะ น้องก็ต้องยืนตัวตรง ชุดก็ตึง ก้มเยอะก็จะดูไม่งาม 

 

น้องๆ ต้องพยายามหมุนวนซ้ายวนขวา แบบที่หลังตั้งตรง หน้ามองไปข้างหน้า แล้วขยับได้แค่แขน เอ็นดู พอบอกว่า ประชาชนฝากมาว่าให้หมุนแรงๆ น้องๆก็ได้แต่ยืนหัวเราะจนไหล่สั่น บุ๋ม เลยหลุดขำอย่างที่เห็น แฟนคลับบอกว่าตั้งแต่ดูการออกรางวัลมา ปนัดดา ดูสนุกสนานที่สุดแล้วค่ะ.... ฮ่าๆๆๆ #ออกรางวัล #สลากกินแบ่งรัฐบาล"

 

 

CR IG : boompanadda

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ