Program Online

(คลิป) ปู่กับหลาน เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อหลานอยากกินไอติม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อหลานถูกห้ามไม่ให้กินไอติม ด้วยเหตุผลบางประการ แต่เพราะปู่รักหลานแหละดูออก ก็เลยทำหน้าที่เป็นคนดูต้นทางเพื่อให้หลานได้กินไอติม แต่เมื่อได้ยินเสียงป๊ามา ทั้งปู่ทั้งหลานทีมเวิร์คสุดๆ เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อผู้ใช้งาน @jaonangpay พร้อมแคปชั่นระบุ 'จะตีใครก่อนดี5555' พร้อมข้อความระบุในคลิป 'เมื่อหลานต้องแอบป๊ากินไอติม' งานนี้เลยไม่รู้จะต้อง เอ็นดู ใครก่อนดี เมื่อปู่มีความ รัก หลาน อาจถึงขั้นตามใจเลยก็ว่าได้ เมื่อ หลาน ถูกสั่งห้ามไม่ให้กิน ไอติม แต่ด้วย ความรัก ของปู่ ก็ไม่อยากให้หลานต้องอดของอร่อย เลยทำหน้าที่เป็นคนดู ต้นทาง ยืนเฝ้าหลานกินไอติม แต่เมื่อเสียงลูกชายมา ก็คือป๊าของหลาน ต่างคนก็รีบทำลายหลักฐาน ก่อนแยกย้ายกันออกมาแบบเนียนๆ ประหนึ่งว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ความลับไม่มีในโลก ป๊าจะรู้ก็ตอนอาสาวถ่ายคลิปเนี่ยแหละ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัลยอดวิวมากกว่า 1 ล้านครั้ง เพราะเอ็นดูในความทีมเวิร์ค ที่ช่วยกันปกปิดความลับ อาทิ ทำงานเป็นกระบานการของจริง😁, เนียนมาก555, ไอติมถ้วยเดียวพุงพุ้ยเลยน๊า555😍🥰, ปู่น่ารักกก หลานเดินออกมาเนียนเลยน้า เหมือนไม่ได้กินอะไรมาเลย 😂, เอ็นดูปู่ เขาก็รักของเขานะ.❤️, หลานหันไปมองกลิ่นผ้าอ่ะปู่ แต่ไม่น่าจะพูดได้5555 (แต่ผ้านั้นสะอาดปู่ใช้ชุปน้ำเช็ดหน้านะคะ) , 😂😂😂 ปู่หลานน่ารักไม่ไหวว ทีมเวิร์คกันสุดๆ, เอ็นดูใครก่อนดี555

(คลิป) ปู่กับหลาน เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อหลานอยากกินไอติม (คลิป) ปู่กับหลาน เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อหลานอยากกินไอติม (คลิป) ปู่กับหลาน เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อหลานอยากกินไอติม (คลิป) ปู่กับหลาน เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อหลานอยากกินไอติม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ