Program Online

(คลิป) ใจฟู สิ่งเล็กๆ ที่มอบให้ แต่อาจยิ่งใหญ่สำหรับบางคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นภาพประทับใจ เมื่อชาวเน็ตได้ชมคลิปนี้ ขณะที่กลุ่มเจ้าของคลิปขับรถกลับจากทำงานแล้วสังเกตเห็นว่าเด็กคนนี้หลังเลิกเรียนมักเดินกลับบ้านแต่ไม่เคยเห็นเขาใส่รองเท้านักเรียน จึงรวมเงินกันซื้อรองเท้าใหม่ให้น้องแบบเซอร์ไพรส์ เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @คนบ้านนอก พร้อมข้อความระบุในคลิป สรุปใจความได้ว่า 'เจอน้องเดินกลับบ้านหลายวัน แต่ไม่มี รองเท้า นักเรียน ใส่ เลยรวมเงินกันซื้อให้น้องใหม่ น้องบอกว่ารองเท้าคู่เก่าหายไปข้างหนึ่ง สักวันคงหาเจออีกข้าง ได้ใหม่แล้วตั้งใจเรียนนะ' หลังจากที่กลุ่มคุณลุงแก๊งนี้ ขับรถกลับจากที่ทำงาน แล้วก็มักจะเจอน้องคนนี้ใส่ชุดนักเรียนเดินใส่รองเท้าแตะทุกวัน จึงมั่นใจว่าน้องไม่มีรองเท้านักเรียนใส่ จึงได้รวมเงินกันซื้อรองเท้าคู่ใหม่ให้น้อง ถึงจะเป็นการมอบสิ่งเล็กๆ แต่ก็อาจ ยิ่งใหญ่ สำหรับบางคน

หลังคลิปถุกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่ชื่นชม โดยบอกว่าโลกนี้น่าอยู่ขึ้นเยอะ ถ้ามีคนแบบนี้อยู่บนโลก พร้อมกล่าว ขอบคุณ แทนเด็ก และ ผู้ปกครอง ที่ได้เจอคนใจดี พร้อมอวยพรให้กลุ่มเจ้าของคลิปให้ผลของการทำสิ่งดีๆในครั้งนี้ส่งเสริมให้คุณมีชีวิตที่ดีเงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสายนะคะ❤️,สาธุค่ะ ขอให้เจริญๆ ทุกคนเลยนะคะ, ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการให้, ใจหล่อมากครับ, ขอให้เจริญๆ ในหน้าที่การงานทุกคนเลย👍👍👍

(คลิป) ใจฟู สิ่งเล็กๆ ที่มอบให้ แต่อาจยิ่งใหญ่สำหรับบางคน (คลิป) ใจฟู สิ่งเล็กๆ ที่มอบให้ แต่อาจยิ่งใหญ่สำหรับบางคน (คลิป) ใจฟู สิ่งเล็กๆ ที่มอบให้ แต่อาจยิ่งใหญ่สำหรับบางคน (คลิป) ใจฟู สิ่งเล็กๆ ที่มอบให้ แต่อาจยิ่งใหญ่สำหรับบางคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ