Program Online

(คลิป) เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อทหารไทย สอนเซบี้พูดไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความน่ารักของเด็กน้อยเซบี้ ที่เขามีฉายาตัวตึงแห่งซูดานใต้มาให้ชมอีกแล้ว กับการที่พี่ทหารไทยสอนให้เขาพูดไทย แล้วคือเขาเก็บทุกคำพูด น้องพูดผิดตรงไหนเอาปากกามาวง ไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @ball.ball00 พร้อมแคปชั่นระบุ 'เซบี้ส่งพ่อบอลไปทำงาน แต่เช้าเล้ย' เรียกได้ว่า กลายเป็นดาว TikTok ไปแล้ว สำหรับ เด็กน้อย เซบี้ ตัวตึงซูดานใต้ เมื่อ ทหารไทย ทุกนาย ถูกชะตากับเซบี้ ก็มีการเก็บโมเมนต์ น่ารัก มากมาย แชร์ลงในโลกโซเชียล จนเขาได้ ฉายา กำนันเซบี้ตัวตึงซูดานใต้ อย่างของคลิปนี้ ซึ่งเป็นของ ส.บอล ภูไท ที่มีการสอนเซบี้ให้มีการพูดไทย แล้วคือสอนพูดคำไหน เซบี้ก็พูดตามทุกคำ ประหนึ่งสอนไรมาพูดหมด ส่วนความหมาย I don't No. 

หลังคลิปถูกแชร์ออก แน่นอนกลายเป็นไวรัล เพราะเซบี้เขามี FC เป็นคนไทยเยอะชาวเน็ตก็แห่แสดงความคิดเห็น อาทิ เซบี้...เกือบจะเป็นคนไทยแล้ววว พูดได้ทั้งภาษาเหนือ ภาษาอิสาน คะ🥰, เก็บทุกคำพูดผมผิดตรงไหนครับพี่😂😂🥰🥰, เซบี้พูดไม่มองกล้องเลย😂😂😂, เซบี้คับ..ลูกจะเว้าตามทุกคำเลยน่ะ😁😁😅, 😂😂😂พูดตามทุกคำแต่น้องไม่รู้ความหมายน้อ🥰🥰, เซบี้เป็นคนไทยแล้วลูกพูดตามทุกคำเลย😁😁

(คลิป) เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อทหารไทย สอนเซบี้พูดไทย (คลิป) เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อทหารไทย สอนเซบี้พูดไทย (คลิป) เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อทหารไทย สอนเซบี้พูดไทย (คลิป) เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อทหารไทย สอนเซบี้พูดไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ