Program Online

(คลิป) ถ้าไม่มีกล้องวงจรปิด บางแก้วก็เนียนเลยนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคลิปอุทาหรณ์ ปนรอยยิ้ม เมื่อบางแก้วจอมซุกซนตัวหนึ่งนอนพื้นข้างล่างคงไม่ได้ฟิลลิ่ง เลยขึ้นไปนอนบนโต๊ะกระจก ก่อนจะพลิกตัว แล้วนาทีระทึกก็เกิดขึ้น แต่เขาดันเนียนแบบนี้ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @j.jmionee พร้อมแคปชั่นระบุ 'กลับบ้านมาเหนื่อยๆ ต้องมาเหนื่อยกว่าเดิม เพราะมันเลยย น้องไม่บาดเจ็บค่ะ ส่วนคนโดนกระจกบาดมือ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'บางแก้วเป็นหมาผีค่ะ' เมื่อ กล้องวงจรปิด จับภาพนาทีระทึก ขณะ บางแก้ว ตัวตุ้ยนุ้ย นอนเล่นบนโต๊ะกระจก แต่ในจังหวะที่บางแก้ว กำลังขยับตัว แต่เจ้ากรรมเอ้ย กระจก ดันรับน้ำหนักไม่ไหว ก็พาบางแก้วหล่นลงมาแตกกระจาย ตอนแรกเหมือนบางแก้วจะงง ก่อนที่เพื่อนจะเดินมาสมทบ แต่ตัวต้นเรื่องดันชิ่งเดินหนีเฉย ถ้าไม่มีกล้องเป็นหลักฐาน ตัวที่ผิดเต็มๆ เห็นทีจะเป็นเพื่อนแน่นวล

อย่างไรก็ดี แม่บอกว่าทั้งหมดทั้งมวลยังมีความโชคดีที่กระจกแตกกระจาย ไม่เป็นปากฉลามทิ่มพุงน้อน ไม่งั้นแม่บอกอาจฮาไม่ออก แต่พอกลับมาบ้านน้องทำหน้าตา สำนึกผิด แม่ก็ทำโทษไม่ลงเลย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป แน่นอนว่าชาวเน็ตแห่เอ็นดูกระจาย อาทิ 😂ไปดีกว่าไม่มีใครเห็น, มีแผลมั้ยแม่ 😅, กระจกมันบางเองคร้า 😂😂😂, อย่างเซียนอ่ะรีบเดินหนีเลย😂😂😂😂, หนูตัวเล็กนิดเดียวเอง กระจกบางเองต่างหาก, ที่บ้านก็หมาเปรตมากคร่าาา 2 ตัว 🤣🤣, บันเทิงทุกวันแก๊งบางแก้วปลอมบ้านนี้ 555555, โอ้ย ตกใจน้องตัวสีดำ นึกว่าผู้หญิงผมยาวคลานมา😅😂😂, เปลี่ยนใหม่นะแม่😁มันบาง ไม่ทนเลย😳 

(คลิป) ถ้าไม่มีกล้องวงจรปิด บางแก้วก็เนียนเลยนะ (คลิป) ถ้าไม่มีกล้องวงจรปิด บางแก้วก็เนียนเลยนะ (คลิป) ถ้าไม่มีกล้องวงจรปิด บางแก้วก็เนียนเลยนะ (คลิป) ถ้าไม่มีกล้องวงจรปิด บางแก้วก็เนียนเลยนะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ