Program Online

(คลิป) เมื่อรถกู้ชีพแวะเติมน้ำมัน แต่ทำพนักงานว้าวุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไงดีล่ะทีนี้ เมื่อรถกู้ชีพแวะเติมน้ำมันที่ปั้มแห่งหนึ่ง แต่ทำไมพนักงานว้าวุ่น เห็นแต่หลังไวๆ ก่อนมารู้ว่าในรถมี 2 ศพ งานนี้จะเอ็นดูใครก่อนดี กู้ชีพจะได้เติมน้ำมันไหม ไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @pon4293 พร้อมข้อความระบุในคลิป 'ทุกคนว่าเราจะได้เติมน้ำมันมั้ย' เมื่อเด็กปั๊มกลัวศพ แล้ว รถกู้ชีพ แวะ เติมน้ำมัน พนักงาน ถึงกับวิ่งหนี ทำเอา เจ้าหน้าที่ อาสากู้ชีพเรียกเสียงหลง เพราะน้องวิ่งไม่รอแล้ว แถมเรียกเท่าไหร่ กวักเรียกจนมือหงิก น้องพนักงานก็ไม่กลับมา แค่ส่งเสียงมาว่า เติมให้แล้วทำไมไม่ไปสักที แหม่พี่ๆ ก็นะ แกล้งน้องเขาทำไม เขาอุตส่าห์รีบเติมให้ ก็หวังว่าพวกพี่จะรีบไป แต่กลับอยู่แกงน้องๆ เฉย

หลังคลิปถุกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแซวมากมาย อาทิ เป็นผมเติมให้ปกตินะ ไม่กลัวเพราะสักวันเราก้อคงต้องนอนในโรงเหมือนกัน🥰🥰, อย่าตะโกนเสียงดังสิครับ เดี๋ยวที่นอนอยู่ในรถจะตื่น 😆😆😆, เราก็ใจบุญซะด้วยที่ละว้าวุ่นวุ่นเด็กปั๊มกันเลยทีเดียว, ว้าวุ้นทั้งปั้มเลย😂😂😂, หนูคิดดีๆ หนูรีบเติมไม่ถึง 10 นาทีก็เสร็จ แต่ถ้าไม่เติมเค้าอยู่กับหนูยาวเลยนะ😅, ดีนะคนที่นอนอยู่ในรถไม่รีบไม่งั้นคงจะว้าวุ่นยิ่งกว่านี้อีกนะ😂😂😂😂, งานงอกแล้ว โถๆๆ เอ็นดูทีมงานค่ะ 😄😆

(คลิป) เมื่อรถกู้ชีพแวะเติมน้ำมัน แต่ทำพนักงานว้าวุ่น (คลิป) เมื่อรถกู้ชีพแวะเติมน้ำมัน แต่ทำพนักงานว้าวุ่น (คลิป) เมื่อรถกู้ชีพแวะเติมน้ำมัน แต่ทำพนักงานว้าวุ่น (คลิป) เมื่อรถกู้ชีพแวะเติมน้ำมัน แต่ทำพนักงานว้าวุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ