Program Online

(คลิป) ว่าจะมาแบบนิ่งๆ แต่ยิ่งใหญ่เฉย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปชมคลิปที่ต้องบอกเลยว่าไม่รู้จะสงสารหรือขำก่อนดี ขนาดเพื่อนยังตั้งรับไม่ทัน นักร้องยังชิดซ้าย เมื่อเพื่อนอีกคนจะโชว์แบบนิ่งๆ แต่ดันยิ่งใหญ่เฉย ทีหลังจะทำอะไรนัดกันก่อน เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @coach_toon8 พร้อมแคปชั่นระบุ 'เมื่อเราทำงานอยู่ แต่สาวทักมาชวนไปลอยกระทง' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เมื่อสาวทักมาชวนไปลอยกระทง' ในขณะที่แก๊ง เพื่อน กลุ่มนี้ กำลังขึ้นทำการแสดงโชว์ ในชุด นักร้อง ร้องไม่ชัด พร้อม แดนเซอร์ ตัวตึงก่อนจะมีอยู่คนหนึ่ง โชว์ความเด็ดให้ได้ชม ก็กลายเป็น คอนเทนต์ ความฮา ประหนึ่งว่าจะโชว์แบบนิ่งๆ แต่ดั้น ยิ่งใหญ่ เฉย นักร้องก็เลยได้ชิดซ้าย ส่วนเพื่อนก็รีบไปช่วย แทบไม่ทัน ก็เล่นพุ่งแบบไม่ได้นัดกันเลย

งานนี้ก็เลย ทำเอาชาวเน็ตอดแซวไม่ได้เลยจริงๆ อาทิ ใจหายว้าบ เกือบขิต ชีวิตเกือบเปลี่ยน, เกือบหลับแต่กลับมาได้556, ดีนะที่มีที่รองรับ😂😂😂, เจ้าตัวยังตกใจตัวเอง 5555, เมื่อเจ้าแม่คงคาขอพบตัวด่วน., ไม่มีใครดูนักร้องแล้วถ้าจะฮาขนาดนี้😂😂😂, 😅ดูมากกว่าสามรอบ555 แล้วขำทุกรอบ, กะว่ากำลังจะเกิด แต่มันเกิดขึ้นเร็วมาก😂😂, เจ็บ10% อาย90% 5555, ส่วนเพื่อนคงอยากบอกทีหลังจะเล่นไร เตี้ยมกันบ้าง เล่นแบบนี้ ใจหายว้าบ ชีวิตเกือบเปลี่ยน

(คลิป) ว่าจะมาแบบนิ่งๆ แต่ยิ่งใหญ่เฉย (คลิป) ว่าจะมาแบบนิ่งๆ แต่ยิ่งใหญ่เฉย (คลิป) ว่าจะมาแบบนิ่งๆ แต่ยิ่งใหญ่เฉย (คลิป) ว่าจะมาแบบนิ่งๆ แต่ยิ่งใหญ่เฉย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ