Program Online

(คลิป) ตั้ลล้ากกก ทหารไทยกับเด็กน้อยเซบี้แห่งซูดานใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปดูความน่ารักของทหารไทยที่ไปประจำการซูดานใต้ ก่อนจะได้พบกับเด็กน้อยและมีการเก็บโมเนต์น่ารักๆ แชร์ลงโซเชียลประจำ ล่าสุดเขาได้เสื้อผ้าชุดใหม่ พี่ทหารก็จับอาบน้ำปะแป้ง เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

เห็นแล้วก็อดยิ้มตามไม่ได้ กับความ น่ารัก ของทั้งคู่ ระหว่างทหารไทยกับ เด็กน้อย ซูดานใต้ ที่มีชื่อว่า 'เซบี้' แล้วคือทุกวันน้องจะมาหาพี่ทหารไทย มาเล่นมากินขนมเป็นประจำ แล้วคือ ทหารไทย ก็จะมีการ แชร์โมเมนต์น่ารักๆ ของเซบี้ประจำเช่นกัน จนเซบี้คือตัวตึงของพี่ทหารไทย ล่าสุดเหล่าพี่ทหารไทยก็ซื้อชุดใหม่มาให้เซบี้น้อย โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @baika556mm พร้อมแคปชั่นระบุ 'เซบี้โฉมใหม่…ไฉไลกว่าเดิม' ที่พี่ทหารกำลังใส่ เสื้อผ้า ชุดใหม่ ให้ แล้วสีที่ซื้อให้น้องก็คือเด่นเลย

ส่วนอีกคลิปโพสต์ใน TikTok ชื่อ @leenavat_klinkalong พร้อมแคปชั่นระบุ 'ฟอร์มตกบี้ผมเสียบน่ะ' เพราะชุดที่ซื้อมาให้เซบี้ คือ ชุดกีฬา ทีมฟุตบอล ชื่อดัง ของสโมสรบาเยิร์นมิวนิค ก่อนที่เซบี้จะโพสต์ท่าสวย จุ๊บไปที่โลโก้ทีมตรงอกข้างซ้าย เซบี้บอกจะให้ผมทำไรได้หมด แค่มีขนมอร่อยๆ แต่ถ้าไม่มีเซบี้ พี่ๆทหารคงเหงา

 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่แซวปนเอ็นดู อาทิ พี่ทหารจับ อาบน้ำ ปะแป้ง ซะขาว จั๊ว น่ารักจริงๆ 🥰🥰 ถ้าไม่มี เซบี้ พี่ๆ ทหาร คงจะเหงา เนาะคะ ตัวตึงๆ 🤣🤣🤣, เซบี้ชุบแป้งทอด😂, ชุดนี้จะใส่กี่วันดีเซบี้น้อย🥰🥰, ปาดชิหล่อแท้เซบี้, ชุดน้องเซบี้หล่อจังพี่ทหารซื้ อให้น้องเหรอคะน่ารักมากๆเซบี้อาบน้ำปะแป้งตัวหอมเลยอยากกอดๆๆๆ❤️❤️❤️❤️😘, แป้งหมดป๋องยังเซบี้😂😂😂

logoline