Program Online

(คลิป) แห่ขันหมากแบบนี้ กว่าจะถึงบ้านเจ้าสาว ถลอกหมดก่อนมั้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปดูการแห่ขบวนขันหมากสุดจึ้ง ที่ต้องบอกเลยว่าเพิ่งเคยเห็น แต่คนอุตรดิตถ์เขาบอกว่าเป็นประเพณีเก่าแก่ที่ปัจจุบันคนไม่ค่อยนิยมทำกันแล้ว แต่ชาวเน็ตอดแซวไม่ได้แห่แบบนี้เจ้าบ่าวถลอกหมด เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @papoyteerapong พร้อมแคปชั่นระบุ 'ยินดีกับน้องทั้ง 2 คนด้วย' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เจ้าบ่าวขิกใหญ่' เมื่อขบวน แห่ขันหมาก ที่ต้องบอกก่อนเลยว่า แห่ธรรมดาโลกไม่จำ ก็แห่มาพร้อมปลัดขิกไปเลยละกัน โดยการให้ เจ้าบ่าว นั่งบนปลัดขิก แล้วมีเพื่อนพี่น้องช่วยกันแบก แล้วแบกเดินธรรมดาไม่ว่า แถมขยันตำโชว์ไปอี๊กกก กว่าจะถึงบ้าน เจ้าสาว อาการจะเป็นยังไงบ้างน้อ เรียกได้ว่าเป็นประเพณีเก่าแก่ ที่ชาวเมืองลับแล จ.อุตรดิตถ์ เคยทำมา แต่ ปัจจุบัน ไม่ค่อยมีให้เห็น แล้วคือเพิ่งจะเห็นก็คลิปนี้แหละ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นคลิปไวรัล ยอดวิวมากกว่า 1.3 ล้านครั้ง ชาวเน็ตแซวขำขัน อาทิ หัวถลอกหมด จะต้องใช้งานเย็นนี้ด้วย, 🤣🤣🤣🤣🤣🤣เจ้าสาวใหวไหม😅😅😅, เตรียมตัวมาอย่างดีเลย 55, พังหมดแบบนี้😂😂 ไม่ใช่กำแพงนะ แต่... , เจ้าสาวไหวไหม, ไปถึงบ้านเจ้าสาวพ่อแม่เจ้าสาวคงจะปลื้มใจมากเลย, แล้วขยันตำซ๊ะด้วย😂😂😂, ธรรมดาโลกไม่จำ ต้องพุ่งข้ามกำแพง😁😁, ไปแล้วนั้นๆเจ้าสาววิ่งไปแล้ว, กว่าจะถึงบ้านเจ้าสาวหัวถลอกหมด😁

(คลิป) แห่ขันหมากแบบนี้ กว่าจะถึงบ้านเจ้าสาว ถลอกหมดก่อนมั้ย (คลิป) แห่ขันหมากแบบนี้ กว่าจะถึงบ้านเจ้าสาว ถลอกหมดก่อนมั้ย (คลิป) แห่ขันหมากแบบนี้ กว่าจะถึงบ้านเจ้าสาว ถลอกหมดก่อนมั้ย (คลิป) แห่ขันหมากแบบนี้ กว่าจะถึงบ้านเจ้าสาว ถลอกหมดก่อนมั้ย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ