Program Online

(คลิป) จะเป็นยัง เมื่อหมดคาบนักเรียนไม่ตื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปดูความน่ารักของครูกับนักเรียนที่โรงเรียนบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เมื่อชั่วโมงเรียนวิชาดนตรีไม่มีโต๊ะนั่ง จะเป็นแบบเรียนกับพื้น ก่อนที่จะมีอยู่คนหนึ่งแบบนั่งเรียนมันเมื่อแหละเนอะ สุดท้ายหมดคาบเป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @jirapha14__ พร้อมแคปชั่นระบุ 'ก็จะหลับลึกเกิน55555' เมื่อมาเรียนในห้องที่แบบว่า นั่งเรียนกับพื้น แบบให้ นักเรียน นั่งแบบฟรีสไตล์ กับท่านั่งเรียน แต่จะมีอยู่คนหนึ่ง นั่งเรียนมันเมื่อยแหละ ก็เลยขอนอนเรียนเลยละกัน แต่พอหมดคาบเรียนรุ่นน้องที่ต้องเรียนห้องนี้ก็เข้ามา แล้วคือเพื่อนก็ลุกออกกันหมดแล้ว แต่ก่อนจะออกไป ช่วยกันปลุกเพื่อน เรียกเพื่อนก็แล้ว แต่ก็ไม่ตื่น จน ครู ต้องบอกปล่อย เพื่อน นอนเถอะ ให้เขาเก็บแรงไว้เที่ยวงานงิ้ว

ก่อนที่เพื่อนจะใช้วิธีสุดท้าย ด้วยการกระโดดเขย่าตัวสุดแรง ก่อนที่เพื่อนจะตื่นมาแบบงงๆ แล้วตามมาด้วยความเขิน ทำไงได้เนอะ มองรอบห้องมีแต่รุ่นน้องเต็มไปหมดเลย แล้วคือเพื่อนยืนหน้าห้องรอกันเพียบ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แสดงความคิดเห็น เอ็นดู ในความหลับลึก และความมีครูเข้าใจนักเรียน อาทิ หลับลึก จนไม่ได้ยินเสียงเพื่อน, เด็กกะลังกินกะลังนอน😂😂😂 นอนหลายโพดดดดด, คุณครูใจดีมากๆๆๆจร้าน่ารักพูดจาดีมากๆๆๆ😂😂😂😂😂, มีจริงๆนะแบบนี้😁😁, หลับน่าเอ็นดูวววว, ครูกะว่าให้คัก 555555😂, เอ็นดูตอนหยิบกะเป๋าลูกกกก5555, สมัยเรียนทำไมไม่เจอครูแบบนี้บ้าง, ถ้าเป็นตอนสมัยเรียน..มีครูแบบนี้ข่อยคือสิเรียนเก่งเนอะ..สมัยข่อยมีแต่บ่อยากไปเรียนครูเป็นตาย้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ