Program Online

(คลิป) เพื่อนซัพพอร์ตดีเวอร์ ปีหน้าต้องเจอแล้วมั้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาเป็นว่าเพื่อนเห็นคิวนานเลยลัดคิวให้หรือเปล่า เมื่อไปงานแต่งเพื่อน แล้วเหมือนจะอดได้ช่อดอกไม้เจ้าสาว แต่จู่ๆ ช่อดอกไม้ก็บินเข้ามือเฉย เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @pmratti พร้อมแคปชั่นระบุ 'มันจะมีสักกี่คน ที่ซัพพอร์ตเราขนาดนี้' เมื่อไป งานแต่ง เพื่อน แล้วถึงช่วงแย่งรับ ช่อดอกไม้ ที่ทุกคนเชื่อว่าใครรับได้ จะเป็น เจ้าสาว คนต่อไป แล้วการแย่งช่อดอกไม้นั้น ก็มีเพื่อนๆ สาวโสด รอรับมากมาย แต่จะมีอยู่คนหนึ่ง ประหนึ่งว่าฉันไม่แคร์ ก็ฉันจะรับช่อดอกไม้ แล้วเขาก็รับได้จริงๆ แต่ทึ่งไปกว่านั้น คือเขารีบเหวี่ยงส่งเข้ามือเพื่อนข้างๆ แล้วความแย่งช่อดอกไม้ของเขา ก็ยืนเด่นเป็นสง่า ก่อนช่อดอกไม้ที่เจ้าสาวโยนมา เขาก็กระโดดคว้าได้ทันที 

แต่งานนี้ทำเอาคนที่ได้รับช่อดอกไม้ ถึงกับออกอาการจะงงหรือดีใจก่อนดี เพราะตอนแรกเหมือนจะพลาดแล้ว แต่เจอเพื่อนซัพพอร์ตเราดีขนาดนี้ ปีหน้าต้องมาแล้วมั้ย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นคลิปไวรัล ยอดวิวมากกว่า 1.7 ล้านคร้ัง ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ คนนี้ต้องได้แต่งงานเพราะเพื่อนแน่นอนคะ🥰, เพื่อนฉั้นต้องได้แต่งย่ะ 😂😂😂 ต้องเอามาให้ได้ 🥰🥰, 😂😂😂😂น่ารักมากเลยคะ ดูแล้วยิ้มตาม, ที่สุดของการซัพพอร์ต 😊, ดีที่สุด😂ขำจนท้องเกร็งแล้ว1♥️, กระโดดแบบพลีชีพมาก เพื่อนฉันต้องได้แต่ง😂, ใจฟู ยิ้มตาม น่ารักมาก❤️, 55555 รักษาไว้นะเพื่อนแบบนี้, เพื่อนเห็นคิวนานเลยลัดคิวให้😂

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ