Program Online

(คลิป) เลี้ยงมากับมือ จะกล้าหือได้ไง แต่กว่าจะได้ขนาดนี้ มันไม่ง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อทหารเลี้ยงกบ และกว่าจะได้ตำแหน่งผู้ชำนาญการพิเศษเรื่องการจับกบ ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ นะ ก็ต้องผ่านการคลุกฝุ่นมาอย่างโชกโชน เพราะแต่ละวันที่ต้องเจอ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @suramatee พร้อมแคปชั่นระบุ 'เป็นความสามารถเฉพาะตัวของเขา' เมื่อ ท.ทหาร เขาโชว์การจับ กบ แล้วไม่ใช่มีแค่จับเสือมือเปล่า จับกบมือเปล่าก็ได้เหมือนกัน เอ็นดู ตัวกบไม่ใช่ผอมแห้งเหมือนคน แต่ตัวบักเอ้บ เหลืองอร่ามกันเลยทีเดียว แต่กว่าจะเชี่ยวชาญเรื่องการจับกบ ก็ล้มลุกคลุกคลานมานับครั้งไม่ถ้วน ขนาดมี อุปกรณ์ ยังพลาด กบคงอยากบอกถึงจะเลี้ยงมา แต่ก็ไม่ได้ง่ายนะคร้าบบบบ ต้องมีการฝึกฝนให้เชี่ยวชาญ ถึงจะสมฐานะกบ ทหาร

ขนาดคิดอยากจะยืนโชว์จับบนฝั่งชิลล์ๆ ก็อย่าหวังว่าจะได้กินง่ายๆ ต้องมีลงบ่อคลุกโคลน กันบ้างสักหน่อย ชีวิตจะได้มีสีสันว่าซ่านนน หลังคลิปถูกแชร์ออกไปชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ เคยได้ยินแต่จับเสือมือเปล่า วันนี้มาเจอจับกบมือเปล่า คักขนาดเด้อ👍👍, ผู้ชำนาญการจับกบ☺, แต่ละมื้อน่อหมู่อี้, ป้าดหากินหมานวาสนา นางคนได๋น้อ😁😁😁, ฝีมือแท้ละจ้า, ชำนาญการ พิเศษ , กบจ่าเลี้ยงไว้ พุ่งหลังต้องมา, สังทองมาเอง😂😂

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ