Program Online

(คลิป) เมื่อตัวตึงของโรงเรียน ชี้แจงเหตุผลทำไมเสื้อออกนอกกางเกง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก็ทำเอาอดเอ็นดูไม่ได้เลยจริงๆ เมื่อสาวน้อยหน้ามนคนสุราษฏร์ธานี ใช่ชุดพละแล้วเสื้อออกนอกกางเกง ครูเลยต้องเรียกมาบอกให้แต่งตัวเรียบร้อย พร้อมถามเหตุผลทำไมปล่อยเสื้อออกข้างนอก ไปฟังคำชี้แจงของน้องกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @krukat_37 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ทองแดงมาทองแดงกลับ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ตัวตึงชี้แจง' เมื่อต้นเรื่องคือเด็กหญิงตัวน้อยในคลิป เสื้อ ออกนอก กางเกง แล้ว ครู เลยเรียกมาสอบถาม ทำไมปล่อยลอยชาย เมื่อฟัง เหตุผล ที่น้องอธิบายแล้ว ครูได้แต่ยิ้มและหัวเราะ แล้วประโยคสุดท้ายของน้อง ที่พูดว่า 'ไม่ช่ายอินายจับไรนิครู' ฟังผิดต้องขออภัย ที่มีคนใจดีมาคอมเมนต์ แปลใต้เป็นไทยได้ว่า 'ความผิดเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ตำรวจไม่จับค่ะ' 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัล และเมื่อปีที่แล้วหากจำกันได้เด็กหญิงตัวน้อย เคยเป็นไวรัลยอดวิวมากกว่า 6.3 ล้านครั้ง ด้วยคลิปนี้ กับแคปชั่น 'คนดังแหละครูเข้าใจ' เมื่อไปย้อนชมความ น่ารัก ของน้องแล้ว ก็ได้แต่เอ็นดูในความที่ถามครูกลับ จากเรื่องที่น้องเล่าให้ครูฟังว่า มีรุ่นน้องกลุ่มหนึ่งวิ่งมาเจอ แล้วถามว่า พี่เป็นคนบ้าไหม ก่อนจะบอกรุ่นน้องกลับไปว่า พี่ไม่ได้เป็นคนบ้า แต่พี่เป็นคนสวย แล้วน้องเขาก็วิ่งกลับไปทั้งกลุ่มเลย ก่อนที่เจ้าตัวจะถามครูกลับไปว่า น้องเขาวิ่งกลับไปทำไมคะครู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ