Program Online

(คลิป) ครูถึงขั้นล้มตู้ เมื่อเด็กอนุบาลมาบอกเจอ 'งู'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาว้าวุ่นกันทั้ง ผอ. และครู เมื่อเด็กนักเรียนอนุบาลมาบอกว่าเจองูเลื้อยเข้าใต้ตู้วางรองเท้า แล้วความที่มีแต่ผู้หญิง ก็ต้องค้นหาเพื่อความปลอดภัยของเด็ก ก่อนพากันคว่ำตู้ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @dao5211 พร้อมแคปชั่นระบุ 'เมื่อน้องอนุบาลมาบอกว่าเจองู #สิ่งที่ผอ.ต้องเจอในแต่ละวัน' ด้วยความที่ต้องรีบดูแลความปลอดภัยของเด็ก หลัง นักเรียน อนุบาล เดินมาบอก คุณครู ว่าเจอ งู เลื้อยเข้าไปในตู้วางรองเท้า แล้วที่เห็นก็คือ มีแต่ ครู ผู้หญิง ก็ช่วยกันหาใหญ่เลย เพื่อจะไล่ออกไปให้พ้น ถึงขั้นล้มตู้วางรองเท้า เพื่อค้นหาตัวงู แล้วอุปกรณ์ไล่งูของครูและ ผอ. คือไม้กวาดกับไม้ถูพื้น ถ้าเกิดงูเลื้อยออกมา จะวิ่งหรือจะอยู่ไล่งู พอล้มตู้เท่านั้นแหละ สิ่งที่เจอคือจิ้งเหลน เอาน่าก็ถือซะว่า เด็กเขาหูตาไว

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่ เอ็นดู ความมุ่งมานะในการหาตัวงูของคุณครู และ ผอ. บางคนก็บอกตกใจหมดเลย ขณะที่ครูบอกหัวจะปวด กว่าจะผ่านพ้นได้แต่ละวัน ก็ถือซะว่า เป็นสีสันทำงานนะครู แต่ก็ถือว่าดีนะ เป็นแค่จิ้งเหลน เพราะจะได้ปลอดภัยทั้งครูและนักเรียน และการที่เด็กช่างสังเกต หูตาไว แล้วนำมาแจ้งคุณครู เป็นเรื่องที่น่าชื่นชม เพราะเด็กอนุบาลบางคน อาจจะไม่ช่างสังเกต และปล่อยให้ผ่านเลยไป

logoline