Program Online

(คลิป) บ้านก็ต้องกลับ พี่ก็ห่วง ความอยากส่งพี่ถึงห้องเรียนแหละ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปดูคลิปโมเมนต์น่ารักๆ ในเช้าวันไปโรงเรียน เมื่อความรักระหว่างน้องหมากับนุดไม่มีอะไรมาต้านทานได้ เมื่อไปส่งพี่ถึงหน้าประตู แต่ความห่วงแหละเนอะ เลยอยากไปส่งถึงห้องเรียน เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @kroo_wa_wa พร้อมแคปชั่นระบุ 'น้องส่งพี่มาโรงเรียน' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ดูให้จบนะครับน่ารักมาก' เมื่อคุณครู โรงเรียน เขาสมิงวิทยาคม แชร์คลิปโมเมนต์ น่ารัก ขณะ นักเรียน ชายมีผู้ปกครองมาส่ง แล้วคือน้องมีหมานั่งมาด้วย ทำให้ครูอดเก็บภาพไม่ได้ แต่ระหว่างที่พี่จะเข้าโรงเรียน เลยต้องส่ง น้องหมา ขึ้นรถก่อน แต่ดูจากทรงแล้ว คือน้องอยากส่งพี่ถึงหน้า ห้องเรียน แหละ กว่าจะขึ้นรถ กลับบ้าน ได้พี่ก็แอบเหนื่อยเลย ละดูความน่ารักของน้องหมา ประหนึ่งว่ายังไม่อยากกลับแหละ ก็ขึ้นรถแล้วกระโดดลง ก่อนที่ผู้ปกครองจะพร้อมกลับแล้ว น้องถึงกระโดดขึ้นนั่งด้านหลัง แล้วก็กลับบ้านทันที

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่เอ็นดูน้องหมา อาทิ ทรงนี้อยากไปส่งถึงห้องเรียนแหละ นุดเอฟชุดนักเรียนให้หน่อย5555, น้องชายเรียนจบม.6ได้เพราะน้องหมานี่ล่ะ มาปลูกไปเรียนทุกวัน, หมามันพุดไม่ได้ แต่เรารับรุ้ว่ามันรักเจ้านายมัน การกระทำสำคัญกว่าคำพูด, น่ารักมากๆเลยค่ะ เราเห็นอะไรแบบนี้แล้วยิ้มมีความสุขขึ้นมาเลย 🥰❤️, อยากเข้าเรียนด้วยอ่า ไม่อยากกลับบ้าน😂😂😂🥰🥰🥰🥰, ห่วงพี่ก็ห่วง🥰❤ บ้านก็ต้องกลับ😂😂, น่ารักมากค่ะทั้งเจ้าของทั้งหมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ