Program Online

(คลิป) ช่อดอกไม้ โยนเองรับเอง จบในงานแต่งตัวเองว่าซ่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าชีวิตติดคอนเทนต์ก็ว่าได้ เมื่อเจ้าสาวผู้มักสร้างตำนาน ขนาดในงานแต่งตัวเอง ยังได้คอนเทนต์ที่เป็นตำนานมาแชร์ เมื่อจะโยนช่อดอกไม้ แต่ดอกไม้ตัดติดสายไฟกระเด็นมาเข้ามือเจ้าสาวเฉย เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @bewvaraporn พร้อมแคปชั่นระบุ 'ชีวิตสร้างคอนเทนท์ให้อีกแล้ว เป็นเจ้าสาวที่โยนดอกไม้ให้เจ้าสาวอีกที 5555' เมื่อถึงช่วงเวลาโยนดอกไม้ใน งานแต่ง สาวโสดก็ออกมาเรียงหน้า เพื่อแย่ง ช่อดอกไม้ แต่แล้วก็เจอช็อตเด็ด ที่งานแต่งที่ไหน ไม่ค่อยได้เจอแบบนี้ เรียกได้ว่า ไม่รู้เจ้าที่หรือ สายไฟ ที่เป็นใจ ให้เหล่าสาวโสดเพื่อนเจ้าสาว มีอุปสรรคในการแย่งช่อดอกไม้ ส่วน เจ้าสาว นั้น ก็ดีใจยกใหญ่ ทำเอาพิธีกรอดแซวไม่ได้ เป็นสัญญาณจากเจ้าที่บอกว่า ให้เราโยนดอกไม้อีกรอบ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่แซวขำขัน หรือนี่คือสัญญาณว่าเจ้าสาวจะได้แต่งรอบสอง , ขนาดโยนดอกไม้ในงานแต่งยังได้ คอนเทนต์😅, ขอให้แจ้มีความสุขกับชีวิตคู่กับพี่ธนินนะคะ รอชมเบบี๋น้อยนะคะแจ้🥰🥰, 1ในล้านๆๆๆๆๆ 😂, 55555555555โยนเองแต่งเอง, ตำนานสร้างได้ด้วยมือเราและสายไฟ😂😂😂😂😂, เป็นเจ้าสาวโยนเองรับเองจบค่ะ55555555, คนรอรับดอกไม่ใจคอไม่ดีแล้วนะ😂😂, 555555555ชีวิต=คอนเทนต์ไม่เกินจริง😂😂, แจ้เจ้าสาวผู้สร้างตำนาน 😂, เจ้าที่บอกว่า โอเค คู่ต่อไปเป็นเธอละกัน 555 แต่งอีกรอบๆ, ตลกอ่ะ จังหวะซิตคอมมาก แล้วรับเป๊ะด้วยนะ 5555555

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ