Program Online

(คลิป) เพื่อนถึงกับขำลั่นบ้าน เจอเพื่อนเมาแล้วมีอาการแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนจะช่วยเพื่อน ก็ขอขำกันก่อนละกัน เมื่อเพื่อนเมาแล้วลงไปนอนแช่น้ำในสระ แล้วความนอนแช่น้ำของนางนั้น ถึงกับพากันอดแซวไม่ได้ นี่มันลูกหลานพญานาคหรือเปล่า เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @get_kritchaphat พร้อมแคปชั่นระบุ 'เมาแล้วนอนแบบนี้ได้เลยเหรอ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ลูกหลานพญานาคบ่นิ' เมื่อ เพื่อน โชว์สเต็ปขั้นเทพ ในการ นอนแช่น้ำ เธอทำตัวเหมือนดั่งนางเงือก ที่ครึ่งบนเป็นร่างคน ท่อนล่างเป็นหางปลา เห็นแล้วก็ทำเอาเพื่อน อดแซวไม่ได้ ก็เล่นไล่มาทั้งหมด ที่ตัวละครมี นางเงือก ไม่ว่าจะเป็นมีนานุช หรือแม้กระทั่งพญานาค แล้วที่เห็นน่ะ หลับจริง ไม่ใช่คอนเทนต์ด้วยนะ และทุกคนไม่ต้องดราม่า เพราะเพื่อน ปลอดภัย ดี

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัลยอดวิวกว่า 2 ล้านครั้ง ชาวเน็ตก็แห่แสดงความเห็น ที่ยกตัวละครมาทั้ง เจ้าหญิงเอลซ่า มีนานุช หรือแม้กระทั่งแอเรียล รวมทั้งนาคีก็มี, เพื่อนแท้จริงๆขำก่อนอันดับแรก😂😅, เพื่อนขำสะใจมาก😂, โฟกัสคนที่นอน❌️โฟกัสเสียงขำ✅️😂, ห่มผ้าให้เพื่อนหน่อยครับ เดี๋ยวเพื่อนหนาว 😂, อ่ะเรามีเพื่อนละ เป็นไรไม่รู้ชอบนอนในน้ำ มันมีจริงๆนะแกเราแล้ว1 วันนี้เจอเพื่อน🥰, ที่นอนสุขสันต์ เย็นตัวเย็นใจ หลับไป เกยขอบกันเลยทีเดียว🥰🥰🥰, เดี๋ยวเกล็ดแห้ง55456655

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ