Program Online

(คลิป) ลีลาการอ้อนไม่ธรรมดา เมื่อแมวจรสีดำเขาจบหลักสูตรการหาบ้านขั้นสูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าลีลาการอ้อนต้องยกให้แมวจรสีดำตัวนี้ เพราะสเต็ปของเขาไม่ธรรมดา แถมสั่งอะไรก็ทำได้ จนนุดหลงกลตกเป็นทาสในที่สุด ตอนนี้ชื่อก็มีแล้ว ก็เหลือแค่เสื้อผ้าแล้วพาเข้าบ้าน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @gsukkk เป็นการแชร์เรื่องราวของ แมวจร สีดำ ที่ตอนนี้ให้ชื่อว่า 'ไข่ดำ' ที่สเต็ปการอ้อนของเขา เหนือความคาดหมาย เพราะดูจากลีลาแล้ว หวังสะกดมนต์ให้นุดหลงไหล ก็ไต่ขึ้นไหล่ไปซบออเซาะบนคอ แล้วก็คลอเคลียร์อยู่แบบนี้ เรียกได้ว่าลีลาการอ้อน ที่น่าจะจบหลักสูตรการหาบ้านมาเต็มสูบ นุดต้องหลงไหลอย่างแน่นอน แล้วในที่สุด ไข่ดำเขาก็จะเข้าออกบ้านประจำ แต่ยังเข้าในบ้านไม่ได้ เพราะมีเจ้าถิ่นเขาอยู่ ส่วนจุดเริ่มต้นการเจอไข่ดำคือวัน ฝนตก น้องมาด้วยสภาพผอมโซมาขอข้าวกิน

หลังจากนั้นก็จะแวะเวียนมาประจำ นุดเลยต้องตั้งชาม อาหาร ไว้หน้าประตูในบ้าน แถมชอบมานั่งเล่นกับไข่ดำเวลาน้องเข้ามาในบ้าน จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการอ้อน และอาหารราคาถูกไข่ดำไม่แตะ แต่กินเหมือนกลุ่มในบ้านที่ราคาสูง เรียกได้ว่าแมวจรที่มีนิสัยไฮโซ อาหารเม็ดต้องระดับ 5 ดาว ไม่งั้นไข่ดำกลืนไม่ลง ทำไงได้เนอะ รสชาติคงต่างกันลิบลับ

 

แล้วที่สำคัญไข่ดำเขาไม่รู้ไปเรียนจบการแสดงจาก โรงเรียน ไหนมา เห็นนุดแล้วอ้อนใหญ่เลย และเมื่อน้องชอบปีนขึ้นไปเกาะไหล่นุดดีนัก ก็เลยต้องตัดเล็บให้ แต่ไม่ได้ตัดเยอะนะ แค่ 2 - 3 เล็บ ตอนนี้ชื่อก็มีแล้ว เหลือก็แค่เสื้อผ้าและพาเข้าบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ