Program Online

(คลิป) จะเป็นยังไง เมื่อน้องปลุกไม่ตื่น แล้วถึงเวลากลับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาพี่หัวจะปวด ก่อนจะหลุดคำอุทานหลับหรือซ้อมตุย เมื่อถึงเวลากลับบ้าน แต่น้องปลุกไม่ตื่น ก็ว่าจะชวนเพื่อนยกกลับทั้งที่นอนละมั้ง ดีนะครูมาเจอก่อน เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คุณครู ถึงกับงง เมื่อเห็น นักเรียน ช่วยกันหิ้วห่อผ้าอะไรพอไปส่องดูเท่านั้นแหละ เด็กอนุบาล ตัวน้อยนอนอยู่ในนั้น แล้วก็หลับสนิทเลยทีเดียว โดยคลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @nune_1709 พร้อมแคปชั่นระบุ 'อนุบาล' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'กลับบ้านคนสุดท้ายของโรงเรียนปลุกยังไงก็ไม่ตื่น' เมื่อถึงเวลาเลิกเรียนของเด็กอนุบาล แล้วเด็กนักเรียนคนอื่น เขาก็ตื่น กลับบ้าน กันหมดแล้ว แต่มันก็จะมีอยู่คนหนึ่ง ที่ พี่ชาย มารับน้อง แต่น้องไม่ตื่น เลยชวนเพื่อนมาหิ้วทั้ง ที่นอน ก่อนครูจะเดินมาบอก เอาน้องไปนอนดีๆ ลูก แล้วเปิดพัดลมห่มผ้าให้น้องด้วย แต่พี่นั้นก็หวังดีคลุมไปทั้งตัวเลยทีเดียว ขณะเดียวกันก็อดเอ็นดูคำพี่ลั่นไม่ได้ หลับยังกับซ้อมตุยว่าซ่านนนนน

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็น โดยเป็นไปในทิศทางเดียวกัน เอ็นดูน้อง อาทิ อาการนี้ต้องหลับตอนเพื่อนจะตื่นแล้วแน่ๆ😂, อ้ายกะดาย😂😂, อย่าแกล้งหนูจิ😂😂, เอ็นดูพี่ๆเป็นห่วงน้อง 😆😆, เอ็นดู😂🥰, เอ็มดูน้องจัง, โหดร้าย 555555555😂, อ้วนแกล้งน้อนนนน😁😂😅 เมื่อหลับลึก จนปลุกยังไงก็ไม่ตื่น วันหลังครูลองเปิดเพลงชาติ เผื่อน้องจะตื่นได้อย่างง่ายดาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ