Program Online

(คลิป) แอดเวนเจอร์สุดๆ แบกลูกเที่ยว ลุยธรรมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่ฝากบอกดูคลิปการเที่ยวธรรมชาติของครอบครัวนี้แล้วไม่ต้องห่วง เพราะเป็นความชอบ ที่ลูกๆ ก็พร้อมตะลุยไปด้วยกัน คนเล็กก็สะพายหลัง มุ่งสู่ 'น้ำตกผาน้ำหยด' จ.เพชรบุรี จะแอดเวนเจร์ขนาดไหน ไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @paalooktiew หรือ พาลูกเที่ยว เรียกได้ว่าสมกับชื่อช่องที่ตั้งมาเลยจริงๆ กับการพาลูกเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์สุดๆ แล้วลูกๆ ทั้ง 3 ก็พร้อมมากมาย ส่วนคนที่พ่อแบกอยู่นั้น เป็นลูกคนเล็ก ดูแล้วท่าจะสนุกสุดแหละ แถมเหนื่อยกว่าใครอื่น หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตก็ส่งคำแนะนำมากมาย ซึ่งทาง ครอบครัว ก็ได้ ขอบคุณ ที่ทุกคนเป็นห่วง แต่สถานที่ไปเที่ยวในคลิปนี้ แม่บอกก็เหมือนที่เที่ยวทั่วไป แต่แค่ทางเดินเป็น ธรรมชาติ ตลอดเส้นทาง เลยอาจจะดูทุลักทุเลไปหน่อย แต่ทริปนี้มีไกด์นำทาง มี นักท่องเที่ยว เยอะ แต่ระหว่างทางเดินไปสู่ผาน้ำหยด จู่ๆ ฝนตก ลงมาอย่างหนัก เลยต้องเดินกลับ เพราะไม่มีที่หลบฝน

อย่างไรก็ตาม อยากให้ทุกคนเข้าใจ เพราะแม่บอกว่า ครอบครัวนี้ พาลูกเที่ยวป่าตั้งแต่ 1 เดือน ตอนนี้ 8 ขวบ และรู้สภาพร่างกายลูกดี เพราะเลี้ยงเอง 24 ชม. ทั้ง 3 คน ซึ่งพ่อแม่ยืนยัน ลูกแข็งแรง ปลอดภัยทุกคนลุยกว่านี้ก็มีมากมาย ไปไหนไปกันตลอด  ลูกบ้านเราเป็นเด็กที่ป่วยน้อยนับครั้งได้ และอยากให้ทุกคนมาดูคลิปย้อนหลังของบ้านเราได้เลยค่ะว่าเราเที่ยวแบบไหน พร้อมขอบคุณทุกความห่วงใย

 

สำหรับการเที่ยวครั้งนี้ พวกเขาพากันไปตะลุยป่า กับเส้นทางมุ่งสู่ 'น้ำตากผาน้ำหยด' จ.เพชรบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ