Program Online

(คลิป) คงเป็นเทรนด์แล้วไหม กับวิธีการปลุกลูกแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายบ้านปลุกลูกกว่าจะตื่นก็ใช้เวลานาน แต่บ้านเขาอาจจะทำมาหลายวิธีแล้ว แต่มาจบที่ลองเปิดเพลงชาติตามพ่อแม่หลายคนลอง แล้วการปลุกลูกก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @dreampranpriya พร้อมแคปชั่นระบุ 'อองตองเป็นเด็กตลก' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'การปลุกลูก ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป' เมื่อปลุกลูกยังไงลูกก็ไม่ตื่น เลยลองวิธีเปิด เพลงชาติ แล้วมันก็ได้ผลจริงๆ แค่ได้ยินเสียงดนตรี น้องก็เริ่มขยับตัว เรียกได้ว่ามันคงเป็นเทรนด์แล้วมั้ย กับ วิธีการ ปลุกลูกโดยง่าย แค่เปิดเพลงชาติก็ได้ผลแล้ว และไม่ใช่แค่ปลุกตอนเช้า โดยคุณแม่บอกว่า แค่น้องได้ยินเพลงชาติ จะตอนเย็น หรือตอนไหน น้องก็ยืนตรงนะ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็น โดยบอกว่า เลือดรักชาติแบบไม่มีอะไรมากั้นเลย ในขณะที่บางคนก็ชื่นชมความน่ารัก และบอกคุณพ่อคุณแม่สอนลูกดีมาก, น่ารักจริงๆค่ะ มีความรักชาติตั้งแต่เล็กๆ ปลูกฝังมาดีค่ะ, โถ .เอ็นดูแท้ลูกเอ้ยงัวเงียๆยังอุตส่าห์ยืนร้องเพลงชาติ, จบเพลงนอนต่อ ห้ามปลุกนะ ทำหน้าที่เสดแล้ว😂😂😂, โถ่วววลูกน่าเอ็นดู🥰, เอ็นดูในความรักชาติเหลือเกินลูกเอ๊ยยยย 🥰🥰🥰เอาอีกๆๆๆ😂😂😂😂 พีคตอนจบอย่างฮา5555, อยู่ในสายเลือด และจิตสำนึก จิตวิญญาณของความเป็นไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ