Program Online

(คลิป) เมื่อเข้าหอพักวันแรก แล้วเจอโพสอิทติดบอกแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าเราไปหาห้องเช่าหอพัก แล้วในวันที่เข้าไปดูห้องวันแรก และครั้งแรก แต่ดันเจอโพสอิทแปะหน้าห้องเขียนบอกไว้แบบนี้ เป็นเราจะอยู่หรือถอย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @alieeee11 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ใครลาก มารับผิดชอบด่วน' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'มาเช็กห้องครั้งแรก แล้วเจอโพสอิทแปะหน้าห้อง' โดยในโพสอิทเขียนไว้ว่า *หากไม่ใช่ขออภัย 27 ต.ค. 66 'สวัสดีค่ะ รบกวนไม่ลากเก้าอี้/โต๊ะ ได้ไหมคะ ได้ยินดังมา 4 วันแล้วค่ะ ทั้งเช้า/ดึก' พร้อมข้อความทิ้งท้าย 'ขอบคุณค่ะ' แล้วคือเจ้าของคลิปกับเพื่อน เพิ่งมาเช็กห้อง ครั้งแรก และห้องนี้ก่อนจะมาเช็ก ไม่มีใครพักอยู่เลย ละที่ผ่านมาใครกันนะ ที่มาลากโต๊ะ/เก้าอี้ รีบๆ ออกมา แสดงตัวตน ด้วยนะ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ทำเอาชาวเน็ตอยากรู้เลย ว่าห้องนี้ได้อยู่มั้ย หรือไปหาห้องใหม่ สรุปแล้วก็คือว่า อยู่ต่อนะคะ แล้วเหตุการณ์ก็เป็นปกติอาจจะเป็นห้องอื่นละมั้ง เพราะในโพสอิทก็เหมือนไม่มั่นใจใช่ห้องนี้มั้ย บางคนก็เข้ามาแซวบอกว่า รอฟังในเดอะโกสท์เช้าพรุ่งนี้นะคะ ในขณะที่บางคนก็มาตามหลักวิทยาศาสตร์ โดยบอกว่า เสียงมันสะท้อนค่ะ จากห้องข้างๆ ถ้าลากใกล้ห้องเราเขาจะได้ยินเป็นเสียงจากห้องเราแทน

 

แต่บางคนก็บอกว่าเจอประสบการณ์ลักษณะคล้ายกัน บอกว่า นี้ก็เคยเจอ อยู่ห้องกันสามคน เข้ากะดึกทั้งสามคน ข้างห้องเขียนมา ดึกๆ ทำอะไรเสียงดัง เสียงเคาะ เสียงลากเก้าอี้ ตอนหมดสัญญาฝึกงานเลเขียนกลับไปว่า ดึกๆที่ได้ยินเสียงไม่มีใครอยู่ห้องนะคะ ปล.เป็นห้องติดบันได เวลาเรานอนกลางวันเพื่อนไม่อยู่ห้อง เหมือนมีคนเดินขึ้นมานอนบนเตียงด้วย 😱 แถวพระโขนง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ