Program Online

(คลิป) ตั้งใจ หรือ อุบัติเหตุ หลังคนขับกระบะตู้ทึบเบียดมอไซค์แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปดูคลิปอุบัติเหตุที่นำมาเตือนภัย ให้ใส่ใจเพื่อนร่วมทาง เมื่อกล้องหน้ารถจับภาพได้ในช่วงเวลาเร่งด่วน ขณะรถกระบะตู้ทึบสีขาวเบียดมอไซค์จนล้ม แล้วเขาก็ขับรถจากไป ชาวเน็ตตั้งคำถามเขาจงใจหรือมองไม่เห็น พร้อมรอฟังชี้แจงอีกด้าน

เป็นคลิปจาก กล้องหน้ารถ ของพลเมืองดี ที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทรจุดบางชัน นำมาแชร์ ผ่านช่องทาง TikTok ในชื่อผู้ใช้งาน @surachet_104 ขณะที่รถ กระบะตู้ทึบ ขับเบียด รถจักรยานยนต์ จนล้ม เป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 14 พ.ย. 66 ซึ่งเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน 07.55 น. เหตุเกิดบนถนนรามคำแหง ใกล้เคียงปากซอยรามคำแหง 144 หลังจากกระบะตู้ทึบเบียดจนล้ม แล้วคนขับกระบะก็ขับรถจากไป โดยที่ไม่ลงมาดูผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้หญิง มีแผลถลอกตามร่างกาย

ต้องรีบขนาดไหน ขับรถเบียดขนาดนี้ถ้าบอกมองไม่เห็น มีเพียง พลเมืองดี ที่ขับ มอไซค์ มาเห็นเหตุการณ์ และเจ้าของกล้องหน้ารถที่ลงไปดู พร้อมเข้าช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนโทรแจ้งกู้ภัยให้เข้าช่วยเหลือ นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.เกษมราษฎร์รามคำแหง

 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็อยากให้กระบะตู้ทึบสีขาวออกมาชี้แจง ว่ามองไม่เห็น หรือจงใจ ถ้ากระบะตู้ทึบคันเกิดเหตุ เห็นคลิปนี้แล้ว อยากชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้น ทักหา แอดมินได้นะครับ เพราะชาวเน็ตก็อยากรู้เหตุผลที่ทำ 

 

ในขณะที่บางคนก็มีความสงสัยว่าทำไมมอไซค์ต้องวิ่งขวา ซึ่งอาจเป็นเพราะว่า คนขับมอไซค์ต้องการขับแทรกหลบรถติด เพื่อจะได้แซงรถยนต์ที่ขับต่อท้าย ไหลกันมาเรื่อยๆ เพราะจากในคลิป หากต่างฝ่ายต่างขับเร็ว การบาดเจ็บคงไม่มีเพียงเท่านี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ