Program Online

(คลิป) เพลงชาติเขาร้องแบบนี้แน่นะลูก แต่ยายขำจะขิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้จะพาไปย้อนดูความน่ารักของเด็กชายตัวน้อย ที่เมื่อเปิดเทอมได้ 2 อาทิตย์ แล้วความที่ได้ร้องเพลงชาติทุกวัน ก็เลยอยากกลับมาร้องให้ยายฟัง แต่กว่าจะร้องจบยายนั้นขำจะขิตแล้วลูก

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @siriwan_nammadee.6539 พร้อมข้อความระบุในคลิป 'เมื่อคุณไปโรงเรียนได้สองอาทิตย์' เป็นความ น่ารัก ของ เด็กชาย ตัวน้อย ที่มั่นใจในเรื่องการ ร้องเพลงชาติ กลับบ้านมาเลยอยากร้องให้ ยาย ฟัง เรียกได้ว่าน้องพกความมั่นใจ มาเต็ม 100 อย่างแน่นอน ความเนื้อร้องและทำนอง เอาให้มันคล้องจองกันก็พอแหละ แต่ละท่อนที่ได้ฟัง ทำเอาฮาเกือบไม่ไหว ส่วนยายนั้นนั่งขำจนจะขิต ก็มาทั้งห่าลง จะไปด้วยม้ายยยย ก็มี หมากฝรั่ง ขิตก็มา จะเอาฮาไปไหนลูก ไทยนี้รักตลก ขนาดอายังมารบใบหนาด ร้องเพลงชาติเนื้อนี้ หันไปดูคุณยายข้างหลังด้วยลูก

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ที่ชาวเน็ตต่างเอ็นดูเนื้อร้องของน้อน อาทิ ห่าลง จะไปด้วยมัย😂, 😂😂😂😂หมากฝรั่งขิต,  ยายนั่นแหละจะขิตก่อนหมากฝรั่ง😂😂, เอ็นดู คุณยายขำเกือบขิต, 😂😂😂😂จำเนื้อร้องเดิมแทบไม่ได้เลย, ไทยนี้รักตลก 😂😂😂😂, เห็นยายหัวเราะกับหลานนี่แหละสวรรค์ที่รอ ความสุขสุดๆครับ, เนื้อยังไม่ได้แต่ทำนองและจังหวะเป๊ะอยู่นะ😁😁😁, เน้นดังไม่เน้นถูก5555น่ารัก😂, ขำอ่ะ...ขำทั้งเพลงหนูน้อยเอาน้ำตาแตกเลย....จะไปด้วยมัย...หมากฝรั่ง...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ