Program Online

(คลิป) อินเนอร์เต็ม 10 ไม่มีหัก เมื่อเพลงช้าขึ้น พี่เขาจะอินมากไปนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นคลิปนี้แล้ว ไม่รู้ว่าพี่เขาอินในบทเพลง หรืออินในเสียงนักร้องก็ไม่รู้ เมื่อขึ้นเพลงเศร้า แล้วเขาก็มีอาการที่ใครเห็นต่างก็เอ็นดู เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @tonsadayusubun พร้อมข้อความระบุในคลิป 'เพลงช้าขึ้นเลาเศร้าแฮง ข่อยมาลิโตนเจ้าแฮงแท่พี่เอ้ย' เมื่อหน้าเวทีมีคนมักม่วน แต่เมื่อ นักร้อง ขึ้นเพลงช้า ผู้ชมหน้าเวทีก็ยืนนิ่ง แต่มันจะมีอยู่คนหนึ่ง ที่เพลงช้าก็เต้นได้ แล้วความอินใน บทเพลง นักแสดงมิวสิคยังอาจต้องอาย เพราะพี่เขาก็เต้นไปน้ำตาไหลไป ทำไงได้เนอะ เพลงแนว อกหัก มันคงเข้ากับชีวิตตอนนี้แหละ ส่วนนักร้องนั้นก็สู้ชีวิตมาก แต่โดนคุณผู้ชมหน้าเวทีสู้กลับ งานนี้ใครจะต้องเศร้ากว่ากัน หรือว่าพี่เขาร้องให้กับนักร้องเสียงไหล

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็น บอกนักร้องเปลี่ยนเพลงด่วน เพราะเอ็นดูพี่สาวหน้าเวที บางคนก็บอกว่า  อาการมันเป็นจั่งได๋เอื้อย วามาเบิ่งกะดู๋, อยากเห็นหน้านักร้องเด้, เพลงหยังน้อมะเป็นตะเปลืองน้ำตาคักแท้กว่าสิจบเพลง😁😁😁🥰🥰😅😅😅, มันเป็นการแสดงแม่นบ่เอื้อย😂, นักร้องสู้ชีวิตมาก😂😂😂, เลาวา คึนานจบแท้น้ออ..😁😁, สงสัยไห้นำเสียงนักร้อง😂😂😂😂😂, จะโฟกัสใครก่อนดีนักร้องกับเจ้แกที่เต้น😅😅😅

(คลิป) อินเนอร์เต็ม 10 ไม่มีหัก เมื่อเพลงช้าขึ้น พี่เขาจะอินมากไปนะ (คลิป) อินเนอร์เต็ม 10 ไม่มีหัก เมื่อเพลงช้าขึ้น พี่เขาจะอินมากไปนะ (คลิป) อินเนอร์เต็ม 10 ไม่มีหัก เมื่อเพลงช้าขึ้น พี่เขาจะอินมากไปนะ (คลิป) อินเนอร์เต็ม 10 ไม่มีหัก เมื่อเพลงช้าขึ้น พี่เขาจะอินมากไปนะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ