Program Online

(คลิป) พนักงานว้าวุ่น เมื่อเครื่องใกล้จะออก แต่ผู้โดยสารเป็นแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาเจ้าหน้าที่สนามบินภูเก็ตว้าวุ่นกันเลยทีเดียว เมื่อนักท่องเที่ยวหลับลึกมากขณะรอขึ้นเครื่อง ก็เข้ามาช่วยกันปลุก กว่าจะตื่นได้ ก็ลุ้นไปทั้งสนามบินก็ว่าได้ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @pang_pon56 พร้อมแคปชั่นระบุ 'บังตื่นได้แล้ว เครื่องจะออกแล้ว #ภูเก็ต #PotterAirasia #สนามบินภูเก็ต' เรียกได้ว่าลุ้นกันทั้ง Gate เลยทีเดียว โดยเหตุการณ์นี้อยู่ที่ สนามบินภูเก็ต เมื่อ ผู้โดยสาร ซึ่งเป็น นักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติ หลับลึก เกินไป เพื่อนก็ปลุกแล้วแต่ไม่ตื่น เลยต้องวาน พนักงาน ช่วยปลุก เพราะถ้ามัวแต่ปลุกเพื่อน ก็คงเกรงจะตกเครื่องกันทั้งแก๊ง ดูจากการปลุกของ พนักงาน แล้ว ก็ใช้เวลาอยู่นะ แล้วถ้านับรวมถึงตอนเพื่อนปลุกอีก จะกี่นาทีกันละเนี่ย เอาเป็นว่าก็สนามบินภูเก็ต แอร์เขาฉ่ำมากๆ ใครเคยไปแล้วจะรู้

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัลยอดวิวกว่า 1.1 ล้านครั้ง ชาวเน็ตก็แห่แสดงความเห็น แซวกันขำขัน บางคนก็บอกเคยหลับยาว รู้ตัวอีกทีจนเครื่องออกไปแล้ว 2 ชั่วโมง บางคนก็แซว เกือบได้เรียกแอมบูแลนซ์😂😂, หลับลึกมาก เป็นฉันนะ แค่ยุงบินผ่านก็สะดุ้งตื่นแล้ว 😅, ถ้ายังไม่ตื่นคงต้องเรียกกู้ภัยแล้ว😂, เทียวเยอะไม่มีเวลานอน😁😁😁😁😁😁 เรียกได้ว่า ก็กะจะงีบแป๊บเดียว แต่เผลอยาวไปหน่อย เกือบได้อยู่เที่ยวต่อซะแล้ว

(คลิป) พนักงานว้าวุ่น เมื่อเครื่องใกล้จะออก แต่ผู้โดยสารเป็นแบบนี้ (คลิป) พนักงานว้าวุ่น เมื่อเครื่องใกล้จะออก แต่ผู้โดยสารเป็นแบบนี้ (คลิป) พนักงานว้าวุ่น เมื่อเครื่องใกล้จะออก แต่ผู้โดยสารเป็นแบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ