Program Online

(คลิป) ยายสุดจะทน เมื่อลูกเอาหมาพันธุ์นี้มาเลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้เลยไม่รู้จะเอ็นดูอะไรก่อนดี เมื่อยายบ่นให้น้องหมา ที่ดูเหมือนจะกินยาก แต่ถึงปากจะบ่น แต่มือก็ไม่ว่างสักที ประหนึ่งว่าบ่นมากก็รักมากแหละดูออก

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @kamjonrstyle พร้อมแคปชั่นระบุ '#ยายหลิ่ง สุดทน!!!' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ยายสุดทน เอาไปปล่อยวัด' เป็นคลิปความน่า เอ็นดู ที่คุณยายหลิ่งนั่งทำข้าวให้ น้องหมา กิน โดย ยาย บอกว่า โตมาจนแก่ขนาดนี้แล้ว ไม่เคยเลี้ยงหมายากขนาดนี้มาก่อน กับข้าว ต้องสับให้ละเอียด ส่วนข้าวต้องขยำให้เม็ดแตกออกจากกัน ถ้าข้าวติดกันน้องจะไม่กิน ยิ่งไม่ถูกใจดมแล้วก็สะบัดหนี ก่อนจะไปโยงใส่ สุนัข พันธุ์บ้านๆ ที่นอนขดตัวรออยู่ไกลๆ บอกไม่ต่างกันมากหรอก เพราะไอ้ตัวใหญ่กินหมดไม่สนคำใหญ่ ก่อนที่ยายจะบอกว่า บ่นให้หมานี่แหละถึงไม่มีใครเถียง ไม่เหมือนบ่นให้คน โดนเถียงกลับตลอด

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แซวขำขัน ปากก็บ่น แต่ก็เลี้ยงจนตัวกลม อาทิ จ่มจั่งได๋กะเฮ็ดให้กินคือเก่า🤣🤣, ปากกะจ่ม มือกะเฮ็ดคือเก่าเน๊าะยาย หมาหนูหย่ำให้ปานเลี้ยงลูก ฮักคือเก่า😂😂😂, ยายตาฮักแท้จ่มสื่อๆแต่กะใจดี, แม่นจั่งเราว่าจ่มปานใดมันกะบ่เถียง😅, กะฮักกะหยังล่ะคับ เลยจ่มให้, คือกันเลยยายกับหมาอยู่บ้านหนูกินยากคัก,บ่นไปงั้นๆแหละพอถึงเวลาก็ทำให้☺☺☺☺☺, ปากจุ่มแต่มือกะทำ..🥰รู้เลยว่ารักแหละ😂😅

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ