Program Online

(คลิป) เพื่อนที่ดีคือ... แต่ก่อนอื่นงดดราม่าเนอะ เพราะทุกคนปลอดภัยดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นคลิปที่ต้องบอกว่า นำมาให้ชมในมุมตลก เพราะถ้าคนในคลิปเป็นอะไรมากกว่านี้ ก็จะไม่นำมาให้ชม แต่ตอนนี้อยากให้ชมในมุมขำขัน และวิจารย์กันพอเหมาะพอควรเด้อ

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @sum_mer685 พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'รถมันแรง #รถแรงเกิ้น' เมื่อ กล้องวงจรปิด จับภาพนาทีระทึก และปน ตลก ของแก๊งในภาพ เป็นเหตุการณ์ขณะ นักศึกษา เทคนิคปัว จอด มอไซค์ รอสัญญาณไฟ เพื่อจะเลี้ยวขวาไปที่ไหนสักแห่ง แต่ระหว่างออกตัว ก็เกิดผิดพลาด ยกล้อหงายหลังกันเลยทีเดียว จากจังหวะแล้ว น้องน่าจะกำเบรค เหยียบเกียร์1ค้างไว้ และบิดคันเร่ง เลยทำให้มอไซค์ยกล้ออย่างที่เห็น ยังดีที่รถไม่พุ่งไปข้างหน้า และไม่มีคนได้รับบาดเจ็บมากนัก

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น แบบอยากเห็นหน้าน้องเสื้อกรม ที่รีบลุกขึ้นวิ่งหนีเพื่อน ทำไงได้เนอะตอนนั้นคงตกใจ และอายด้วย เลยวิ่งก่อนไม่สนช่วยเพื่อน ,คนซ้อนท้ายออกแนวตกใจและอายด้วยแหละ จนลืมไปช่วยเพื่อน คนที่ขับรถ แต่บางคนก็เข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็แซวว่า แบบนี้สิเรียกเพื่อนแท้ 55555 ,ขอโทษที่หลุดขำค่ะ555 ,เพื่อนวิ่งหนี ผู้ชายอีกคนจอดรถเก็บของให้ผู้หญิง ,55555เพื่อนที่ดี คือเพื่อนวิ่ง ,ได้เห็นความจริงใจของเพื่อนก็วันนี้แหละ ,เหยียบเกียร์ค้างอยู่ใช่มั้ย🤣

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ