Program Online

(คลิป) ตาก็เกรงใจ แม่ก็อยากมารับ แต่รถของแม่นั้น...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อน้องหมาเห็นรถแม่กลับเข้าบ้าน ก็วิ่งดักหมด ไม่สนกระโปรงรถจะเป็นยังไง แถมไม่แคร์ไม้เรียวคุณตาที่สั่นอยู่ในมือ แต่งานนี้ชาวเน็ตแอบถามน้องดีใจ หรือวิ่งหนีไม้เรียวคุณตา

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @supawadeesupawade3 พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'วิ่งมารับเสี่ยงชีวิตสุด ตาถือไม่เรียวรอเลย' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'มาเน่ตาถือไม้เรียวรอแล้ว' เมื่อ น้องหมา ชื่อว่า 'มาเน่' เห็นรถแม่กับพี่กลับเข้าบ้าน ก็เล่นวิ่งกระดิกหางมาไม่สนตา เรียกได้ว่า ทำลายหมดไม่สนรถใคร ก็หัวใจมันคิดถึงแม่กับพี่ ส่วนตาก็ปล่อยยืนถือไม้เรียวไปก่อน ถึงน้อนจะซุกซนจะดื้อ แต่พวกเขาคือสมบัติของพ่อ ที่เป็นข้าราชการที่เห็นหมาไม่ได้ ก็จะเก็บมาเลี้ยง ส่วน ลูกสาว เป็นผู้รับ มรดก พ่อย้ายที่ทำงานเมื่อไหร่ก็จะพากลับมาบ้าน

โดยเจ้าของคลิปบอกว่า จากที่ไม่เคยคิดจะซื้อหมามาเลี้ยง ไม่คิดจะเลี้ยงให้เป็นภาระ แต่เมื่อพ่อเก็บหมากลับมาบ้าน แปลว่ามีคำสั่งย้ายจากที่ทำงานเก่า กว่าจะเกษียณจะได้กี่ตัวละพ่อ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ อ้วงมากกดดด น่ารักอ่า อยากให้รีวิวแต่ละตัวค่าว่าได้มายังไง,ชื่ออะไร ,เลี้ยงยังไงคะเนี่ย แขนขาน้องลีบมาก 5555😂🥰😂 แต่ลำตัวคือตุ้บมาก ,แนะนำทำสีรถลายพราง😂😂 ,คงคิดถึงอย่างแรง ,อยากไปเที่ยวด้วย😂😂 ,หนูขอติดหน้ารถไปด้วยครับแม่😂😂🥰🥰, คิดถึงมาก ❌หนีไม้เรียวคุณตา ✅ ,ที่มาของคำว่า วันนี้ผมขอนั่งหน้านะแม่😁😁😁 ,เจ้าของน้องหมาก็ดูใจดีมากรักน้องหมามากน้องก็ฉฉาดแสนรู้ชอบครับ, น่ารักมากเจอแบบนี้ต้องทำใจค่ะเราคนรักหมา ,เอ็นดูคำตอบเจ้าของคลิป ดราม่าวิ่งตามรถทุกวันเลยค่ะถ้าตาอยูจะไม่วิ่ง รักและเชื่อฟังตาคนเดียว😅😅😅😂😂😂

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ