Program Online

(คลิป) รถเก๋งแล้วไง ใครแคร์ เพื่อลูกที่บ้านแม่ยอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปนี้ต้องบอกเลยว่าคนที่เลี้ยงวัวเท่านั้นถึงจะเข้าใจ คนอื่นเห็นหญ้าก็ว่าธรรมดา แต่คนเลี้ยงวัวเขาจะดีใจมาก เห็นแล้วก็นึกถึงแต่ลูกที่บ้าน ขนาดขับรถเก๋งก็พร้อมขนกลับบ้าน ไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @dinothorsaurrus พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'คนทั่วไปเห็นหญ้ากะซือ ๆ บาดคนเลี้ยงงัวเห็นหญ้า ปานเห็นทองคำ เป็นตาตัดไปให้งัวเนาะ 555555' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'คนเลี้ยงงัวเท่านั้นที่เข้าใจ' เมื่อ ครูสาว ท่านหนึ่ง เห็นหญ้าเหมือนเห็นทองคำ ก็วิ่งตำไม่สนหญ้าใคร ถึงจะขับ รถเก๋ง มา ก็ไม่เคยหวั่น ก็หอบใส่ท้ายเก๋งไปเลยสิคะ เพื่อลูกที่รออยู่ที่บ้าน จะได้กินหญ้าแสนอร่อย และที่สำคัญหญ้านี้ ดีกว่าเสียเวลาหอบไปทิ้งนะ หลังจากคณะครู และ ผอ. พัฒนา โรงเรียน เตรียม เปิดเทอม ครูสาวท่านนี้ก็ปรี่เข้าหา ช่วยกวาดเลยทันที กวาดเอาหญ้าไม่เท่าไหร่ แต่ได้ระดับ ผอ. ตัดหญ้าให้ มันแก๋วไปเลยคร่าาาาาา บุญปากของลูกที่บ้านจริงๆ 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัลยอดวิวมากกว่า 1.6 ล้านครั้ง ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็นถล่มทลาย เพราะคน เลี้ยงวัว เขาเข้าใจกัน อาทิ แมนอิหลีจ้า5555 เห็นงามๆแนบ่ได้ออนซอนโลด😂🤣😅, เคยเป็นอย่างนี้เหมือนกันค่ะ, อิหลีจ้า เห็นหญ้าอยู่ไสงามๆกะอยากเกี่ยวเมือให้วัว😂😂 ,แม่ผมไปเที่ยวไกลแค่ไหนเวลาเห็นหญ้าก็มีแต่อยากจะเกี่ยวกลับไปให้วัว😂😂 ,🤣🤣🤣🤣นี้ละที่เผิ่ลว่า รถใช้งานจริงๆๆๆ🥰🥰 ,มันอดใจไม่ได้ เห็นหญ้าสวยๆ 😄, อันนี้จรืง เคยเป็น จอดรถหักต้นผักกระทินข้างทางเต็มกระบะมาบ้านเลย สะบายใจ🥰🥰🥰🥰

 

ในขณะที่บางคนก็แอบเป็นห่วงและสงสารรถ ก็เลยมีคำแนะนำว่า อย่างนี้ต้องพกกระสอบพับติดรถไว้สักสองสามใบ จะได้ขนลงง่ายหน่อย ,ใส่กระสอบก่อนจ้า รถจะได่บ่ปื้น แต่ไม่เป็นไรรถซื้อมาใช้งานแหละเนอะ เขาเลยพร้อมสละ รถเปื้อนก็แค่ล้างใหม่เอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ