Program Online

(คลิป) เจอหมาหลงทาง ก่อนพีคไม่ไหว ในวันที่เจ้าของมารับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าในความโชคดีก็ยังมีความโชคดีอยู่อย่างนั้น เมื่อเจอน้องหมาหลงทาง แล้วสังเกตว่าน้องมักจะวิ่งตามรถตู้รถแวนสีขาว นึกว่าเป็นรถที่พาน้องมาปล่อย จนกระจ่างก็วันที่เจ้าของมารับนี่แหละ นี่มันคุณหนูดีๆนี่เอง

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @samurai_morris พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'ฝากแชร์….ตามหาเจ้าของด้วยครับ ตอนนี้เขาอยู่แถวเฉลิมพระเกียรติ ร.๙ เขาวิ่งไปดูรถทุกคันเลย เพื่อดูหาเจ้าของ ติดต่อinboxครับ' เมื่อ น้องหมา เพศเมีย หลงทาง มา ที่เหมือนมีเจ้าของเพราะน้องใส่ปลอกคอสีสวย และดูเป็นน้องหมาที่มีความอ่อนน้อม และก็ถือเป็นความ โชคดี ของน้องที่ได้มาเจอคนใจดี ที่คอยดูแล พร้อมประกาศตามหาเจ้าของ ก่อนจะจับสังเกตน้องได้ว่า เขาจะมองตาม รถตู้ รถแวน คันสีขาว บางครั้งก็จะวิ่งตาม จนเข้าใจว่าน้องโดนรถคันสีขาวจับมาปล่อยอย่างแน่นอน เพราะคนที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าน้องลงมาจากรถคันหนึ่ง

ซึ่งเจ้าของคลิปบอกว่า ได้เจอเขาหลงเข้ามาในซอยบ้าน ดูเป็นหมาสะอาดสะอ้าน และเป็นมิตรกับทุกคน โดยน้องมักจะวิ่งตามรถแทบจะทุกคันที่ผ่านมา เพื่อดูและดมกลิ่น วิ่งตามรถไปมาวุ่นวาย จนเหนื่อย จนกระทั่งได้ประกาศตามหาเจ้าของในเพจเฟซบุ๊กหมาหาย แมวหาย 

สุดท้ายก็ได้รับอินบล็อกจาก เจ้าของ บอกว่าน้องเป็นหมาที่บ้าน มีชื่อว่า อลิส และได้หายออกจากบ้านในวัน ฝนตก ก็นึกว่าจะไม่ได้เจอ จนกระทั่งได้ดู TikTok และเห็นว่าเป็นอลิส เลยได้ส่งข้อความหาคนที่ดูแลอลิสไว้ให้ ก่อนจะพีคไม่ไหว ในวันที่เจ้าของมารับอลิส ที่ขับรถแวนฮุนได คันสีขาว จึงเป็นที่กระจ่างสาเหตุที่น้องวิ่งตามรถสีขาว เพราะนึกว่ารถของที่บ้านมารับนั่นเอง และเจ้าของน้องบอกว่าไม่เคยปล่อยให้ออกจากบ้านไปไหน จึงไม่รู้ว่าน้องหายไปได้ยังไง 

 

หลังคลิปที่เจ้าของมารับน้องอลิสถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ คุณหนูอลิสลูกท่านประธานป่ะคะ, คุณหนูอลิส ,หลังจากข่าวคุณหนูดิ๊กกี้อยู่คอนโดหรู เราก็มาเจอคุณหนูอลิส 😂 ,อยู่ในช่วงยุคสมัย อิจฉาหมาแมวแล้วเรา คุณนายดิ๊กกี้ คุณหนูอลิซ😅😅🤣🤣🤣, เจ้ารู้ได้ยังไงค่ะว่าน้อง อยู่กับพี่,เกือบตกสวรรค์ล่ะ..อลิส..ชื่นชมมากครับที่ไม่ปล่อยผ่าน..ความสุขททั้งนั้น..แค่ดูคลิปยังมีความสุข.., เอิ่ม รถที่มารับคุณหนูอลิส คือจึ้งมาก 🥰🥰

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ