Program Online

(คลิป) แบ่งปันรอยยิ้ม เป็นคลิปที่หลากอารมณ์มาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปดูคลิปที่เรียกได้ว่ามีทั้งการชื่นชม เรียกรอยยิ้ม มีความอ่อนน้อม พี่ชายปกป้องน้อง และอีกมุมคือเด็กไม่ควรมาอยู่ตรงนี้ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @konralin89 พร้อมเขียนข้อความระบุ 'จะนั่งรอดูวันที่เค้าเติบโต' เมื่อคุณแม่พา ลูกสาว ไปเดินเที่ยวงานวัด ก่อนจะเจอ เด็ก น้อย 2 พี่น้องนั่งขอทาน ที่เห็นแล้วก็อบอุ่นหัวใจ ในแง่ที่ว่า พี่ชาย ที่รักและห่วงใยน้อง คอยโอบกอดปกป้อง น้องชาย ที่กำลังนอนเล่น ในขณะที่เด็กสาวตัวน้อย ก็มีน้ำใจที่ดีเยี่ยมรู้จัก แบ่งปัน พร้อมกับชื่นชมคุณแม่ ที่สอนลูกสาวได้ดี และอีกหนึ่งช็อตที่หลุดโฟกัสไม่ได้ คือเด็กชายก็มีความอ่อนน้อม รู้จักไหว้ขอบคุณแม้จะเป็นรุ่นน้อง เรียกได้ว่าคลิปนี้หลาก อารมณ์

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็น ทั้งเอ็นดูเด็ก 2 คน และมีรอยยิ้มกับเด็กสาวตัวน้อย อาทิ น่ารักค่ะคุณแม่สอนดีมากค่ะน้องผู้ชายก็น่ารักหวัดดีด้วย ,คุณแม่น่ารักมากเลยค่ะ☺️☺️, น่ารักมากเลยค่ะสอนลูกให้รู้จักแบ่งปันชื่นชมค่ะ, น้องน่ารักมากรู้จักแบ่งปันเพื่อนๆด้วย, น้องน่ารักรู้จักแบ่งปัน แต่เราไม่ชอบเลยที่เห็นเด็กๆต้องมานั่งขอแบบนี้ น้องควรจะได้ใช้ชีวิตดีกว่านี้ ได้ไปเล่นตามวัยของเค้า ขณะเดียวกันชาวเน็ตต่างก็สงสัย ทำไมน้องทั้งสองดูผิวพรรณดีจังเลยคะ ,แม่น้องไปไหนค่ะ ไม่เห็นเลย ,ก่อนที่เจ้าของคลิปจะตอบว่า ไม่ทราบเลยค่ะพี่ พอดีเห็นน้องยุกัน 2 คนจ้า และน้องดูสะอาดผิวพรรณดีมากๆ ค่ะ

(คลิป) แบ่งปันรอยยิ้ม เป็นคลิปที่หลากอารมณ์มาก (คลิป) แบ่งปันรอยยิ้ม เป็นคลิปที่หลากอารมณ์มาก (คลิป) แบ่งปันรอยยิ้ม เป็นคลิปที่หลากอารมณ์มาก (คลิป) แบ่งปันรอยยิ้ม เป็นคลิปที่หลากอารมณ์มาก (คลิป) แบ่งปันรอยยิ้ม เป็นคลิปที่หลากอารมณ์มาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ