Program Online

'ทุกคนล้วนมีมุมมอง' เพจนิสิต มมส.ยินดี 'ต้องเต' นำสัปเหร่อ มุ่งสู่ 500 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจนิสิต มมส. ยินดี ‘ต้องเต’ นำสัปเหร่อ ทะยานสู่ 500 ล้าน ขึ้นแท่นหนังไทยที่ทำรายได้สูงสุดในรอบ 8 ปี ก่อนชวนย้อนชมคลิปลีลาปราศรัยการเมือง ย้ำทุกคนล้วนมีมุมมองการเมืองที่ต่างกัน

เรียกได้ว่ากระแสดีไม่มีแผ่ว สำหรับภาพยนตร์ไทยอย่าง 'สัปเหร่อ' หนังเรื่องใหม่ของ จักรวาลไทบ้าน ผลงานกำกับโดย 'ต้องเต' ธิติ ศรีนวล ที่ขณะนี้หนังได้เข้าฉายเป็นสัปดาห์ที่ 3 สามารถทำ รายได้ ทะยานสู่ 500 ล้านบาทแล้ว ซึ่งทาง Major Group บอกว่า ตัวเลขดังกล่าวส่งผลให้ 'สัปเหร่อ' ขึ้นแท่น หนังไทย ที่ทำรายได้สูงสุดในรอบ 8 ปี และกำลังจะทำลายอีกหลายสถิติ

ขณะที่ เพจ สหภาพนิสิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม-Student Union of Mahasarakham University ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ 'ต้องเต' โดยโพสต์ภาพเมื่อครั้ง 'ต้องเต' ชู 3 นิ้ว ขึ้นเวทีร่วมปราศรัย ในหัวข้อ 'รวมพลต้านเผด็จการ' ประกาศจุดยืนขับไล่รัฐบาลประยุทธ์ เป็นกิจกรรมปี 2563 จัดขึ้น ณ อาคารแปดเหลี่ยม วิทยาลัยการเมืองการปกครอง มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (มมส.)

โดยระบุแคปชั่นว่า 'วันนี้ครบรอบ 3 ปีเวทีต้านเผด็จการ ณ ลานแปดเหลี่ยม มมส และขอ แสดงความยินดี กับผู้กำกับร้อยล้าน'

โดย ต้องเต กล่าวบนเวทีปราศรัยบางช่วงบางตอนว่า เคยฟังเพลงเพลงหนึ่ง 'เราจะทำตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นาน…' ไม่นานได้อย่างไร 6 ปีมาแล้ว ถ้าเป็นคนที่เรียนก็จบ ป.ตรี หรือ ป.โท แล้ว และไม่ต้องเรียกตัวเองว่าพี่ เพราะยังเรียนไม่จบ เรียกศิษย์เก่าก็ไม่ได้ เพราะตอนนี้ก็ยังอยู่ปี 7  ถ้าอยากจบก็อยากจบพร้อมอธิการบดี มีปัญหาอะไรหรือไม่ แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อ ไม่ต้องมองลงมา ไม่เกี่ยวนะ

 

'จริงๆ ก็ไม่ว่างมาเพราะติดงานอยู่ และช่วงนี้งานเยอะด้วย แต่ว่าทนไม่ได้จริงๆ และจะไม่พูดเยอะแต่อยากให้ยุบสภา แล้วไล่หมาออกให้หมด พวกหมาโง่ๆ ผมยังไม่ได้เอ่ยชื่อใครนะ พวกหมาโง่ๆ รักเจ้าของ เลียยังไงก็ไม่กัด แต่หมามันโง่ ไม่มีสมอง จะให้หมามันมาบินเหมือนนกได้ยังไง ซึ่งขึ้นเวทีมาแล้วครั้งหนึ่ง แม่ห้ามไว้ว่าไม่ให้มาขึ้นเวทีอีก บอกเดี๋ยวจะไม่มีเงินส่งทางบ้าน ไม่เป็นไรแม่ แม่ก็หากินเอา ผมคงจะติดคุกไม่นาน แม้จะติดคุกได้แต่ก็อย่าตัดผมผมแล้วกัน'

 

นอกจากนี้ต้องเต ยังย้ำด้วยว่า ตนเองเป็นคนคิดบวกมาโดยตลอด ไม่เคยพูดไม่เพราะ หรือไม่เคยด่าใคร จนคนคนนี้เป็นนายกฯ จากที่คิดบวกจนตอนนี้ก็คิดอยากบวกกับเขา มาลองคนละหมัดไม่เอาอาวุธ เอาหรือไม่ สุดท้าย ขอให้ชู 3 นิ้วคือไม่เอารัฐประหาร ชู 3 นิ้วคือไม่เอารัฐแสลน ชู 3 นิ้วคือส่งใจไปช่วยอีกแรง ชู 3 นิ้ว เพื่อแสดงว่ากูไม่เอามึง

ฟังคลิปเต็ม คลิก เริ่มนาที 1.53.54

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ