Program Online

(คลิป) ยังดีที่ไม่มีแดด เมื่อเพื่อนหลับลึกเกินไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่ออากาศกำลังดี แล้วมีอยู่คนหนึ่งเขาก็กะจะแค่พักสายตา ไปๆ มาๆ หลับสนิทแบบจริงจังมาก ขนาดเพื่อนแกงแบบนี้เขาก็ยังไม่ตื่น ไปชมคลปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @satorkookkiksweedeye พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'หลับลึกเกิน #แกล้งน้อง' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เมื่อเพื่อนหลับลึก การเจอแกล้งจึงเกิด' แล้วการแกงครั้งนี้ ก็ไม่ได้ทำให้เขากระทบกระเทือน ก็ยกเปลไปแบบ สมูท ในรูปแบบ 1 แรงต้นคิด 4 แรงแข็งขัน แล้วทุกอย่างก็ สมบูรณ์แบบ ลงตัวยิ่งกว่าจับวาง คนอะไรจะ หลับลึก ได้ขนาดนี้ ยังดีนะที่เจ้าของคลิปบอก แดดไม่แรงเท่าไหร่ อากาศ กำลังดี และ รถขยะ ยังไม่มา แล้วเขาก็หลับอยู่อย่างนั้น นานเป็นชั่วโมง

ก่อนจะตื่นมาในสภาพ ไม่รู้อาการยังดีอยู่รึเปล่านะ (ล้อเล่น) ก็นั่งเล่นดิน เล่นทรายเพลินเลย แล้วไม่ต้องถามน้องโกรธมั้ย ดูจากอาการแล้วชิลล์มากแม่ ประหนึ่งว่า เรื่องหลับเรื่องเล็ก แต่ถ้าได้หลับสิ เรื่องใหญ่เลยแน่นอน เพราะปลุกยังไง น้องก็ไม่ตื่น หลับสนิท จนหลายคนอาจคิดหรือเขาซ้อมตุย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ 1ใน4คนนี้ใครเป็นคนคิด 555 ,แดดไม่ร้อนหรอ ,โอ้ยน้อคนไหนเป็นคนเริ่มนิ😂😂 ,ผมโดนมาแล้ว ตอนอยู่วัด หลวงพี่แกล้ง ยกไปใว้บนเมรุ ,ยกได้สมูธมากๆ😂 ,รถเก็บขยะเอาไปด้วยหรือป่าวค่ะ ในขณะที่บางคนก็อยากรู้อากัปกิริยาของเขาว่า ตื่นมาเขาโกรธไหม ส่วนคนที่อยากเห็นตอนเขาตื่น ก็ต้องพลาดแล้วงานนี้ เพราะเจ้าของคลิปบอกว่า ไม่ได้ถ่ายไว้เลยค่ะ นอนนานเกิน จนต้องไปปลุกค่ะ(ประมานเกือบ1ชั่วโมง)😂

(คลิป) ยังดีที่ไม่มีแดด เมื่อเพื่อนหลับลึกเกินไป (คลิป) ยังดีที่ไม่มีแดด เมื่อเพื่อนหลับลึกเกินไป (คลิป) ยังดีที่ไม่มีแดด เมื่อเพื่อนหลับลึกเกินไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ