Program Online

(คลิป) ไปฟังคำตอบจากยาย หลังมีคำถามใครเป็นผู้เจอรังสิตคนแรกๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อยายมีคำถามกับลูกชาย ว่าใครเป็นผู้เจอรังสิตคนแรกๆ งานนี้ลูกชายก็กวาดรายชื่อทุกคนมาตอบ แต่ก็ไม่สามารถทายถูก ไปฟังคำเฉลยจากยายเลยละกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @user021178137 พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยาย 'รังสิต ใครเป็นคนเจอ คนแรกๆ มาฟังยายตอบ 555' เมื่อคุณแม่อยากเล่นทายปัญหากับ ลูกชาย จึงคิดโจทย์ขึ้นมา กับคำถามที่ว่า รังสิต ใครเป็นคนเจอคนแรกๆ เมื่อแม่มีคำถาม ลูกก็ต้องค้นหา คำตอบ ก็ทายชื่อคนไปหมดเท่าที่จะคิดได้ ขนาดเหมารวมว่ารัฐบาล หรือแม้กระทั่งตาสีตาสา ก็ยังไม่ใช่คำตอบของ ยาย แล้วใครล่ะที่เจอคนแรก ก่อนยายจะมีคำเฉลย บอกว่า ก็ไอ้ฟิวไงที่เจอรังสิตคนแรก แล้วเหตุผลที่ทำไมต้องไอ้ฟิว ก็เพราะป้ายเขียนเบ้อเร้อ ฟิวเจอรังสิต หรือ ฟิวเจอร์รังสิตนั่นเอง

หลังคลิปถูกแชร์ออกไปกลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ เพิ่งรู้ ,แม่คิดไง ,ดูยันจบ ฮาอย่างดัง ,กินข้าวอยุ่ ขำข้าวกระจายเลย 555555 ,จริง ดิ 555555 ,ยืมเล่นด้วยนะคะยาย555 ,..สุดยอดเลยยาย...😂😂😂 ขอยืมมุขไปเล่นด้วยนะยาย.., เอ็นดู ..ยาย น่ารัก ,ผมล่ะคิดไปไกลเลยแม่ ,คนที่สองก็คงเป็นน้องเมย์ใช่เปล่าครับ

(คลิป) ไปฟังคำตอบจากยาย หลังมีคำถามใครเป็นผู้เจอรังสิตคนแรกๆ (คลิป) ไปฟังคำตอบจากยาย หลังมีคำถามใครเป็นผู้เจอรังสิตคนแรกๆ (คลิป) ไปฟังคำตอบจากยาย หลังมีคำถามใครเป็นผู้เจอรังสิตคนแรกๆ (คลิป) ไปฟังคำตอบจากยาย หลังมีคำถามใครเป็นผู้เจอรังสิตคนแรกๆ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ