Program Online

(คลิป) วันตำรวจทั้งที ขาดดาบคนดีอย่างผมได้ไงครับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่ามีควันหลงวันตำรวจมาฝากครับผม เข้าแถวทำพิธีจะขาดดาวเด่นประจำโรงพักไปได้ยังไง แล้วเขาก็ทำหน้าที่ตรวจแถวเช็กความเรียบร้อย รู้หน้าที่ขนาดนี้รางวัลต้องเข้าแล้ว

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @yokthitiphann พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยาย '17 ต.ค. 2566 วันตำรวจ โก้ขอตรวจแถวหน่อย ขอเข้าแถวด้วยได้มั้ยงื้อ' เรียกได้ว่าเป็นควันหลง วันตำรวจ ประจำปี 2566 เมื่อ น้องหมา ประจำโรงพักแม่ท้อ อ.เมืองตาก จ.ตาก ที่ได้รับสมญานามว่า 'ดาบโก้' ได้ขอเข้าร่วมการเข้าแถว เนื่องในวันตำรวจ ก่อนที่น้องจะเดิน ตรวจแถว เหมือนเช็กความเรียบร้อย ใครยืนไม่ตรงต้องซ่อมด้วย ลูกชิ้น คนละไม้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว น้องเดินหาตำรวจนายหนึ่ง ที่ต้องบอกว่าคุยกันรู้เรื่องอยู่ 2 คน บอกให้นิ่งน้องก็นั่งขนาบข้าง ไม่ห่างไปไหนเลยทีเดียว แล้วแบบนี้ใครจะกล้ายุ่ง เพราะพ่อน้องยศใหญ่ขนาดนี้

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น เพราะ เอ็นดู ในความแสนรู้ของน้องหมาดาบโก้ เรียกได้ว่ารู้หน้าที่ มีวินัย รางวัลตำรวจดีเด่น ต้องมาแล้วมั้ย แต่ทั้งโรงพัก น้องดาบโก้เขาฟังคนนี้คนเดียว

(คลิป) วันตำรวจทั้งที ขาดดาบคนดีอย่างผมได้ไงครับ (คลิป) วันตำรวจทั้งที ขาดดาบคนดีอย่างผมได้ไงครับ (คลิป) วันตำรวจทั้งที ขาดดาบคนดีอย่างผมได้ไงครับ (คลิป) วันตำรวจทั้งที ขาดดาบคนดีอย่างผมได้ไงครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ