Program Online

(คลิป) เมื่อพ่อแบ่งขนมไม่เท่ากัน โกลเด้นเลยประชดด้วยวิธีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่า แบบนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ แล้วนะพ่อ เมื่อน้องหมาโกลเด้นไม่ได้รับความยุติธรรมในการแบ่งขนม เลยประชดพ่อด้วยวิธีนี้ ไม่รู้จะขำหรือเอ็นดูก่อนดี เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @pets.ciuciu22 พร้อมเขียนแคปชั่นเป็นภาษาเวียดนาม 'Cs này thật lắm bất công' แปลได้ประมาณว่า 'นโยบายนี้ไม่ยุติธรรมมาก' เมื่อน้องหมา โกลเด้น กำลังยื้อแย่ง ขนม กันกิน ก่อนที่พ่อจะเป็นกรรมการ ด้วยการตัดแบ่งคนละครึ่ง แต่ครึ่งของพ่อนั้น ทำเอาโกลเด้นอีกตัวงอนหนักมาก ก่อนจะประชดพ่อด้วยวิธีนี้ เห็นทีเรื่องนี้ต้องเรื่องใหญ่แน่ๆ เมื่อน้องไม่ได้รับความ ยุติธรรม งานนี้เลยไม่รู้จะต้อง เอ็นดู อะไรก่อนดี แต่ที่แน่ๆ เราอดยิ้มตามไม่ได้ อะไรจะแสนรู้ขนาดนี้

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตทั้งไทยและเทศ ก็ต่างเอ็นดูน้องไม่ไหว พร้อมกับแซวขำขัน อาทิ อย่าคิดสั้นเลยลูก เรื่องแค่นี้เอง😁😁😁,มีอะไรค่อยๆคุยกันลูก อย่าคิดสั้น😂😂,ถึงเป็นหมาก็มีหัวใจเด้อ🤣🤣🤣🤣🤣,รักลูกไม่เท่ากัน555

(คลิป) เมื่อพ่อแบ่งขนมไม่เท่ากัน โกลเด้นเลยประชดด้วยวิธีนี้ (คลิป) เมื่อพ่อแบ่งขนมไม่เท่ากัน โกลเด้นเลยประชดด้วยวิธีนี้ (คลิป) เมื่อพ่อแบ่งขนมไม่เท่ากัน โกลเด้นเลยประชดด้วยวิธีนี้ (คลิป) เมื่อพ่อแบ่งขนมไม่เท่ากัน โกลเด้นเลยประชดด้วยวิธีนี้ (คลิป) เมื่อพ่อแบ่งขนมไม่เท่ากัน โกลเด้นเลยประชดด้วยวิธีนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ