Program Online

(คลิป) ถ่ายพรีเวดดิ้งยังไงให้โลกจำ งานนี้น้องเห็ดโคนต้องมาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อพบรักกันที่ป่าเห็ด แล้วถ่ายพรีเวดดิ้งจะธรรมดาได้ไง ก็ออกกองลุยป่าเห็ดกันเลยทีเดียว ก่อนจะเจอพร็อพที่เรียกได้ว่าธรรมชาติล้วนๆ งานนี้น้องเห็ดโคนต้องมาแล้วมั้ย เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @rockacoustic พร้อมเขียนแคปชั่น 'พบรักที่ดอกเห็ดโคน #ช่างภาพ' เมื่อไปถ่าย พรีเวดดิ้ง จุดรักแรกพบในป่าเห็ด แล้วความ ธรรมชาติ ของป่า ที่โคตรอุดมสมบูรณ์ ก่อนได้เจอจุดไคลแม็กซ์ แบบไม่ได้ตั้งใจ ที่ต้องบอกว่าคนตั้งใจไปเก็บเห็ด ยังหาเห็ดไม่เจอ เท่าความบังเอิญของคู่รักคู่นี้ แต่ช่างภาพก็หัวไว ปรับได้ให้เข้ากับตรีม โรแมนติก แบบอิ่มท้อง เห็ดโคน ก็มาเต็มป่า ขาดพร็อพอยู่ 2 อย่าง ตะกร้ากับเสียม

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแซว พบรัก ที่ป่าเห็ดเลยต้องถ่ายพรีฯในป่า แล้วถ้าเจอช่วงทำนาโคลนมาแน่ แล้วหน้าห้องน้ำร้านเหล้า ก็คงไม่พลาดแล้วล่ะ งานนี้ชื่อลูกคนแรกน้องเห็ดโคลนต้องเข้าแล้วมั้ย

(คลิป) ถ่ายพรีเวดดิ้งยังไงให้โลกจำ งานนี้น้องเห็ดโคนต้องมาแล้ว (คลิป) ถ่ายพรีเวดดิ้งยังไงให้โลกจำ งานนี้น้องเห็ดโคนต้องมาแล้ว (คลิป) ถ่ายพรีเวดดิ้งยังไงให้โลกจำ งานนี้น้องเห็ดโคนต้องมาแล้ว (คลิป) ถ่ายพรีเวดดิ้งยังไงให้โลกจำ งานนี้น้องเห็ดโคนต้องมาแล้ว

logoline